Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas muốn MU xây dựng lối chơi xung quanh một cái tên?

Thứ Sáu 19/04/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas tin rằng Manchester United nên xây dựng đội bóng của họ xung quanh ngôi sao tuổi teen Kobbie Mainoo.

Kobbie Mainoo mới chỉ ra sân 19 lần cho MU ở mùa giải năm nay, nhưng anh được đánh giá là một trong những sao trẻ có tiềm năng nhất châu Âu hiện tại. Phong độ của cầu thủ 18 tuổi đã được tưởng thưởng bằng việc được triệu tập và có những lần ra sân đầu tiên cho ĐT Anh. 

Mainoo đã chơi trong cả hai trận giao hữu ở Wembley với Brazil và Bỉ. HLV Gareth Southgate của Tam sư đang chịu áp lực phải chọn tiền vệ này vào đội hình của mình cho VCK Euro 2024 ở Đức vào mùa Hè năm nay. 

Cesc Fabregas danh gia cao tai nang cua Kobbie Mainoo
Cesc Fabregas đánh giá cao tài năng của Kobbie Mainoo

Cựu tiền vệ Arsenal và Chelsea, Cesc Fabregas tin rằng Manchester United nên xây dựng đội bóng của họ xung quanh ngôi sao tuổi teen Kobbie Mainoo. Fabregas nói trên chương trình Planet Premier League của BBC: 

“Anh ấy chắc chắn không chỉ là một cầu thủ cho tương lai bởi vì anh ấy đã thể hiện được khả năng ở thời điểm hiện tại. Kobbie Mainoo là người mà MU cần bảo vệ nhưng đồng thời họ cần đầu tư thời gian và chăm chút cho anh ấy,a vì anh ấy có thể tạo ra sự khác biệt thực sự.

Anh ấy có cá tính tuyệt vời trên sân, có cảm giác như anh ấy đã thi đấu trong một thời gian dài. Để giúp anh ấy, họ cần chiêu mộ cầu thủ vào mùa hè và khiến anh ấy trở nên xuất sắc hơn hiện tại. Những cầu thủ tài năng như anh ấy, xung quanh họ càng có nhiều đồng đội chất lượng thì bạn càng nhận được nhiều từ họ. 

Tôi đang mong đợi một kỳ chuyển nhượng lớn từ MU, nhưng chắc chắn trong mùa giải tới, Kobbie Mainoo cần phải trở thành một cầu thủ quan trọng, dù thế nào đi chăng nữa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X