Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cesc Fabregas thừa nhận một điều về Arsenal

Thứ Sáu 26/04/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas thừa nhận rằng Arsenal đã trưởng thành hơn rất nhiều, và đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Mùa giải vừa qua, đã có thời điểm Arsenal chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Họ hơn Man City tới 8 điểm sau 30 vòng đầu tiên, nhưng việc liên tục mất điểm ở những vòng đấu cuối khiến Pháo thủ chỉ về đích ở vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 5 điểm.

Mùa giải năm nay, Arsenal tiếp tục đua vô địch với Man City. Sau 34 vòng đầu tiên, Pháo thủ đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man xanh 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Cuộc đua vẫn còn rất hấp dẫn ở những vòng đấu cuối cùng.

Arsenal dang choi rat tot o mua giai nam nay
Arsenal đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay

Cesc Fabregas thừa nhận rằng Arsenal đã trưởng thành hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái, cựu đội trưởng của Pháo thủ tiết lộ: “Arsenal đang thi đấu rất tốt. Mùa giải năm nay, họ tiếp tục cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Mùa trước, Arsenal đã thi đấu không như mong đợi ở những vòng đấu cuối cùng. 

Năm nay, tôi nghĩ họ có cơ hội lớn. Quan trọng là việc giữ được tâm lý đúng đắn cho đến cuối cùng. Đây là điều Arsenal còn thiếu ở mùa trước, có thể là một chút trưởng thành trong một số thời điểm nhất định. Họ đã có một chút sa sút trước Aston Villa, nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ trước Wolves và Chelsea. Bây giờ tôi sẽ xem họ sẽ kết thúc mùa giải như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X