Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea giải thích lý do thất bại trước Man City

Chủ Nhật 21/04/2024 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Trevoh Chalobah tỏ ra thất vọng sau thất bại của Chelsea trước Man City, anh cũng chỉ ra lý do đội nhà thua cuộc tại Wembley.

Chelsea đã chơi không tồi trước Man City trong trận bán kết FA Cup. Trên sân Wembley, đội bóng thành London có rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Riêng cá nhân Nicolas Jackson đã có ít nhất 3 cơ hội rõ ràng, nhưng đều không thể ghi tên mình lên bảng tỷ số. Chelsea đã phải trả giá bởi pha lập công duy nhất của Bernardo Silva ở phút 84.

Chelsea de thua 0-1 truoc Man City
Chelsea để thua 0-1 trước Man City

Hậu vệ Trevoh Chalobah tỏ ra thất vọng sau thất bại của Chelsea trước Man City, anh cũng chỉ ra lý do đội nhà thua cuộc tại Wembley. Anh nói: "Chúng tôi đã chơi quyết tâm ở trận đấu này, chúng tôi thực sự đã có nhiều khía cạnh tích cực. 

Chúng tôi đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng. Điều cả đội phải làm là học hỏi từ những trận đấu như thế này. Chúng tôi đã đến Wembley hai lần trong mùa giải năm nay, và một nhóm các cầu thủ trẻ giờ đây đã biết được cảm chơi bóng ở Wembley là như thế nào. 

Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có được trải nghiệm đó thêm một lần nữa vào mùa giải tới, chúng tôi cũng phải nâng cao trình độ của mình để vào chung kết. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu quan trọng ở Ngoại hạng Anh, đội bóng phải ngay lập tức tập trung cho các trận đấu tiếp theo”.

Sau khi dừng bước ở các giải đấu cúp, Chelsea sẽ trở lại với đấu trường Ngoại hạng Anh với mục tiêu là kết thúc mùa giải trong nhóm 7 đội dẫn đầu, qua đó có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Hiện Chelsea đang xếp thứ 9 trên BXH, kém vị trí thứ 7 của MU khoảng cách 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X