Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Fred và Pogba tệ nhất

Thứ Hai 02/11/2020 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU sau thất bại 0-1 trước Arsenal, Fred cũng bị Manchestereveningnews chấm điểm rất thấp.

Fred và Pogba có màn trình diễn rất tệ


MU đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Arsenal trên sân nhà ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21. Kể từ năm 2006 thì Quỷ đỏ mới lại thua Pháo thủ trên sân nhà ở Premier League. 4 trận sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, MU hòa 1 và thua tới 3.

Tiền vệ Paul Pogba là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía MU sau thất bại 0-1 trước Arsenal, lý do là bởi anh phạm lỗi với Bellerin tạo cơ hội cho Aubameyang ghi bàn trên chấm 11m. Manchestereveningnews chấm cầu thủ người Pháp điểm 3.
 
Chấm điểm MU vs Arsenal Tiền vệ Paul Pogba tệ nhất hình ảnh

Pogba chỉ được chấm điểm 3


Cùng nhận điểm 3 là Fred. Cầu thủ này có nhiều pha xử lý mạo hiểm, anh cũng phải nhận thẻ vàng. Thậm chí HLV Solskjaer sợ tiền vệ sinh năm 1993 phải nhận thẻ vàng thứ 2, ông rút anh ra sân chỉ sau 60 phút thi đấu. 

Bộ đôi ngôi sao tấn công Bruno Fernandes và Mason Greenwood đều không thể hiện được nhiều, họ chỉ nhận điểm 4. Cùng nhận điểm số này còn có hậu vệ Aaron Wan-Bissaka. 

Thủ môn De Gea với 1 pha cản phá tốt được chấm điểm 5. Harry Maguire, Scott McTominay và Scott McTominay cũng được chấm điểm 5. 2 cầu thủ được chấm điểm cao nhất bên phía MU là Victor Lindelof và Luke Shaw, họ đều được chấm điểm 6. 

Cả hai hậu vệ của MU đều có một vài pha cản phá chính xác, nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại. Trong số các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, Nemanja Matic và Donny van de Beek được chấm điểm 5, trong khi đó Edinson Cavani chỉ nhận điểm 4. Anh không thể hiện được gì nhiều và còn phải nhận thẻ vàng.

Sau 14 năm Arsenal mới làm được điều này trước MU?
Kết quả Arsenal vs MU khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra rất vui mừng, chiến thắng tối thiểu tại Old Trafford giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng...
Paul Pogba và MU khiến NHM choáng váng về số lần phải nhận 11m
Tiền vệ Paul Pogba khiến MU phải nhận 11m trước Arsenal, tạo điều kiện cho Aubameyang sút tung lưới thủ môn David de Gea.
MU dứt điểm tệ nhất sau 5 năm
MU đã chơi rất bế tắc trước Arsenal, trong 45 phút đầu tiên hàng công của họ chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm trúng đích.
MU đang tái hiện mùa giải thảm họa của David Moyes?
Kết quả trận đấu MU vs Arsenal khiến NHM Quỷ đỏ rất thất vọng, dù được đánh giá cao hơn nhưng họ đã phải nhận thất bại 0-1.
Thua Arsenal, MU lập kỉ lục tệ nhất sau 48 năm
Với thất bại 0-1 trước Arsenal, MU đánh dấu chuỗi 4 trận không thắng trên sân nhà tại Premier League 2020/21.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X