Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm cầu thủ Chelsea trước Aston Villa: Vinh danh 2 bom tấn

Thứ Năm 08/02/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số các cầu thủ Chelsea đá chính trước Aston Villa, bộ đôi Moises Caicedo và Enzo Fernandes được The Sun chấm điểm cao nhất. 

DJORDJE PETROVIC - 6

Cản phá những cú đá của Leon Bailey, Ollie Watkins và John McGinn trong hiệp một. Không có pha cứu thua nào trong hiệp 2 trước khi đội chủ nhà có bàn danh dự. 

MALO GUSTO – 8

Gusto là một trong những cầu thủ Chelsea chơi tốt nhất trước Aston Villa, anh phòng thủ chắc chắn, không những vậy quả tạt tuyệt vời của hậu vệ này giúp The Blues có bàn thắng thứ 2. 

AXEL DISASI - 8

Chelsea danh bai Aston Villa tai Villa Park voi ty so 3-1

Chelsea đánh bại Aston Villa tại Villa Park với tỷ số 3-1

Không có nhiều việc phải làm trong hiệp một, nhưng đã cản phá xuất sắc cú đá củaMcGinn và pha xử lý của Jacob Ramsey trong hiệp 2. 

BENOIT BADIASHILE – 7

Phong tỏa tốt Watkins, phối hợp nhịp nhàng với các đồng đội, hậu vệ này cũng xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.

BEN CHILWELL - 7

Có một chút thất vọng về khả năng hỗ trợ tấn công, nhưng lại vững chắc ở phía sau khi ngăn cản Leon Bailey chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. 

MOISES CAICEDO - 9

Dũng cảm, mạnh mẽ, thông minh. Caicedo cho thấy anh xứng đáng với mức phí chuyển nhượng 115 triệu bảng. Đây có thể coi là trận đấu tốt nhất của tiền vệ người Ecuador kể từ khi tới London. 

ENZO FERNANDEZ – 9

Đá phạt thành bàn ấn tượng mang về bàn thứ 3 cho Chelsea, đóng vai trò lớn trong việc vô hiệu hóa hàng tiền vệ của đội chủ nhà, ngôi sao người Argentina cũng được chấm điểm 9. 

NONI MADEUEKE - 7

Hỗ trợ tốt cho Gallagher để ghi bàn mở tỷ số và tạo ra mối đe dọa bằng những pha di chuyển tốc độ, nhưng các đường chuyền hay những cú dứt điểm của anh lại thiếu chính xác. 

NICOLAS JACKSON – 7

Góp công lớn vào bàn mở tỷ số, sau đó nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Jackson chơi tốt trong hiệp 1, nhưng hiệp 2 anh không cho thấy khả năng của mình.

COLE PALMER – 6

Đã cố gắng di chuyển và phối hợp với các đồng đội, nhưng màn trình diễn của Palmer ở trận đấu này là không ấn tượng. 

CONOR GALLAGHER – 8

Mở tỷ số cho Chelsea và xuất hiện ở khắp mọi nơi, cầu thủ sinh năm 2000 tiếp tục cho thấy anh là nhân tố quan trọng dưới thời Pochettino. 

Vào sân thay người

RAHEEM STERLING - 6

THIAGO SILVA - 6 

ALFIE GILCHRIST - 5

CHRISTOPHER NKUNKU - 5

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X