Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận M.U 1–2 Swansea: Fabianski xuất sắc nhất, Chicharito tệ nhất

Chủ Nhật 17/08/2014 00:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh của Swansea mới chuyển đến từ Arsenal đã có màn trình diễn xuất sắc, góp công lớn giúp đội nhà đánh bại “Quỷ Đỏ” trong trận ra quân  ở Premier League mùa giải 2014-2015.

Tối qua (16/8), trong trận đấu thuộc vòng 1 Premier League mùa giải 2014-2015 giữa Man United và Swansea. Thủ thành  Lukasz Fabianski đã có một trận đấu xuất sắc, góp công lớn giúp những chú Thiên nga giành thắng lợi với tỉ số 2-1 trước M.U.

Các bàn thắng của Swansea được ghi ở các phút 28 và 72 do công của  Ki Sung-Yong và Sigurdsson. Bàn thắng duy nhất của M.U được thực hiện ở phút 53 do công của đội trưởng Rooney.

Trong trận đấu này, M.U đã nhập cuộc không thực sự tốt, sau khi nhận bàn thua, “Quỷ Đỏ” chơi càng rối hơn. Sang đến hiệp 2 tình hình được cải thiện hơn đôi chút khi các học trò của HLV Van Gaal chơi với tốc độ cao hơn và tạo được nhiều khoảng trống hơn.

Lần hiếm hoi Fabianski bị Rooney qua mặt

Tuy nhiên, trước một Swansea chơi quyết tâm và sự xuất sắc của thủ thành Lukasz Fabianski, M.U chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng ở phút 53 do công của Rooney. Ở phần lớn thời gian của trận đấu, sự chắc chắn, ra vào hợp lý và cản phá xuất sắc của Lukasz Fabianski đã khiến những chân sút bên phía “Quỷ Đỏ” phải nản lòng.

Ngoại trừ tình huống để Rooney sút bóng cận thành san bằng tỉ số, trong trận đấu này Lukasz Fabianski bắt bóng bổng rất tốt. Hầu hết những quả tạt từ 2 cánh vào trong vòng cấm địa đều được thủ thành này hóa giải thành công.

Bởi vậy, ở trận đấu này Lukasz Fabianski được GOAL chấm điểm cao nhất. Cựu thủ môn của Arsenal được chấm 4 điểm/ trên thang điểm 5. Đây là số điểm cao nhất trong số các cầu thủ thi đấu ở trận này.

Ở chiều ngược lại, danh hiệu cầu thủ chơi tệ nhất trận thuộc về Javier  Hernandez, cầu thủ chỉ được chấm 1,5 điểm (băng điểm với Young) sau khi chỉ biết “tàng hình” trước khung thành của thủ môn Lukasz Fabianski, cầu thủ người Mexico phải rời sân ở hiệp 2 để nhường chỗ cho Nani. Cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận đấu này của M.U là đội trưởng Rooney, tiền đạo người Anh được GOAL chấm 3 điểm.

Điểm số cụ thể:

Man United: David de Gea (2 điểm), Chris Smalling (2.5), Phil Jones (2.5) Tyler Blackett (3), Ander Herrera (2.5), Jesse Lingard (2.5) Darren Fletcher (2), Ashley Young (1.5), Javier Hernandez (1.5), Juan Mata (2), Wayne Rooney (3).

Swansea: Lukasz Fabianski (4), Jordi Amat (2.5), Neil Taylor (1.5), Angel Rangel (2.5), Ashley Williams (3), Gylfi Sigurdsson (3.5) Nathan Dyer (4), Jonjo Shelvey (3), Ki Sung-Yong (3.5) Wayne Routledge (3), Wilfried Bony ( 3)./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X