Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chambers hoàn tất kiểm tra y tế, Arsenal sắp đón cầu thủ thứ 4

Thứ Hai 28/07/2014 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không chỉ giới truyền thông tại Anh mà đích thân HLV Wenger cũng xác nhận việc chiêu mộ thành công Calum Chambers.

Vừa đón David Ospina chưa bao lâu, Arsenal lại chuẩn bị hoàn thành một vụ chuyển nhượng nữa trong mùa hè 2014. Mới đây, tờ Daily Star đã đăng tải thông tin Calum Chambers sắp chính thức trở thành người của Arsenal sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Chambers sắp trở thành tân binh thứ 4 của Arsenal trong hè này
Chambers sắp trở thành tân binh thứ 4 của Arsenal trong hè này

Năm nay mới 19 tuổi, Chambers bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Southampton kể từ năm 2012. Chambers thi đấu trong vai trò hậu vệ cánh phải và sẽ là quân bài dự phòng của Arsenal cho Debuchy.

Chambers đã đạt được sự thống nhất về các điều khoản cá nhân với Arsenal, hậu vệ này sẽ tới tập trung cùng các đồng đội mới tại Áo. Chi tiết cụ thể của bản hợp đồng chưa được tiết lộ nhưng theo giới truyền thông Anh trước đó đưa tin, Arsenal sẽ phải trả cho Southampton 16 triệu bảng trong thương vụ này.

HLV Wenger cũng lên tiếng xác nhận về việc Arsenal sắp có Chambers:" Cậu ấy có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ phải, trung vệ hay tiền vệ trung tâm. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tạo ra sự cạnh tranh trong đội hình ở ba vị trí đó.

Cậu ấy chưa từng thi đấu nhiều cũng không sao. Các cầu thủ người Anh thường rất đắt đỏ nhưng tôi sẵn sàng mạo hiểm vì cậu ấy là khoản đầu tư cho tương lai".

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X