Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chán Premier League, Di Maria tính chia tay M.U

Thứ Sáu 06/02/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước tình cảnh gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường bóng đá Anh, bản hợp đồng “bom tấn” của Quỷ đỏ là Angel Di Maria đang tính rời M.U để tìm kiếm bến đỗ mới vào cuối mùa giải năm nay.

Di Maria roi M.U vi chan Premier League hinh anh
Di Maria

Cập bến sân Old Trafford với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, tân binh người Argentina được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố then chốt giúp cho M.U tìm lại được vị thế sau một năm thảm họa dưới triều đại David Moyes. Trên thực tế, cựu tiền vệ Real Madrid đã có màn khởi động tương đối ấn tượng tại “Nhà hát của những giấc mơ”. Thế nhưng, trong giai đoạn tiếp theo, Di Maria lại thi đấu không mấy thuyết phục kể từ khi HLV Van Gaal thay đổi hệ thống chiến thuật.

Dễ dàng nhận thấy rằng, cầu thủ 26 tuổi đã gặp không ít khó khăn dưới sơ đồ 3-5-2 của vị chiến lược gia người Hà Lan. Theo đó, khi mà Di Maria không đảm bảo đủ thể lực cũng như khả năng tranh chấp bóng cần thiết, cựu ngôi sao Real khó lòng đáp ứng được yêu cầu của các vị trí trong hệ thống chiến thuật này, như “wing-back” hay tiền vệ trung tâm. Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho ngôi sao người Argentina bị HLV Van Gaal đẩy lên đá trung phong cắm trong một vài trận đấu vừa qua.

Theo như một số nguồn tin mới nhất mà báo giới Anh tiết lộ thì Di Maria đang cảm thấy tương đối chán nản trước tình hình tại sân Old Trafford đồng thời sẵn sàng nói lời chia tay với Quỷ đỏ để tìm kiếm bến đỗ mới vào cuối mùa giải năm nay. Được biết, cuộc sống gia đình của tiền vệ 26 tuổi tại Manchester cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề nghiêm trọng. Cụ thể, hôm 30/1 vừa rồi, một nhóm côn đồ có vũ trang đã bất ngờ tấn công vào ngôi biệt thự của Di Maria tại Cheshire, gây ra những thiệt hại đáng kể về tài sản.

Những đánh giá từ giới quan sát đều nhận định rằng trong trường hợp Di Maria rời M.U, điểm dừng chân tiếp theo của cầu thủ người Argentina nhiều khả năng sẽ là PSG. Cách đây không lâu, đội bóng nhà giàu nước Pháp từng rất nhiều lần đánh tiếng bày tỏ nguyện vọng sở hữu chữ ký của Di Maria. Tuy nhiên, do những ảnh hưởng từ Luật Công bằng tài chính của UEFA nên nhà ĐKVĐ Ligue 1 chưa dám “bạo chi” cho cựu tiền vệ Real.

Xem thêm video trận M.U 3-0 Cambridge (đá lại vòng 4 FA Cup)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X