Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chân sút mới nổi ở La Liga lọt tầm ngắm Chelsea

Thứ Năm 04/01/2024 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực nâng cấp hàng công, Chelsea đang để mắt tới tiền đạo Artem Dovbyk, người đang thăng hoa trong màu áo Girona ở mùa giải năm nay.

Chelsea cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Girona

Vấn đề lớn nhất của Chelsea trong nửa đầu mùa giải đã qua nằm ở sự thiếu hiệu quả của hàng công. The Blues lọt top đội bóng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn tại Premier League. 

Đây là một trong những lý do khiến The Blues không có được thành tích khả quan và chỉ đang xếp thứ 10 trên BXH. Trong bối cảnh ấy, các ông chủ Chelsea không thể ngồi yên. 

BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge xác định rõ cần có những sự bổ sung cho hàng công trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Và theo thông tin mới nhất, tiền đạo Artem Dovbyk lọt tầm ngắm Chelsea. 

Chân sút mới nổi ở La Liga lọt tầm ngắm Chelsea 1
Artem Dovbyk đang thăng hoa tại La Liga mùa này.

Cầu thủ người Ukraine đang thăng hoa ở mùa giải năm nay với 11 bàn thắng, xếp thứ tư trong danh sách Vua phá lưới ở La Liga. Phong độ cao của cầu thủ sinh năm 1997 giúp Girona bay cao với vị trí thứ hai trên BXH La Liga, bằng điểm Real Madrid và chỉ kém hơn về chỉ số phụ.

Artem Dovbyk sở hữu thể hình cao lớn với chiều cao 1m89. Bên cạnh đó, thể chất của chân sút 26 tuổi cũng tương đối tốt khi anh ít khi gặp chấn thương. 

Được biết, Chelsea đã cử những tuyển trạch viên để theo dõi sát sao Artem Dovbyk thi đấu trong những trận vừa qua của Girona. Hiện anh đang được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 28 triệu Euro. Số tiền thực tế Chelsea phải trả cho Girona có thể sẽ cao hơn nhiều khi cầu thủ người Ukraine vẫn còn hợp đồng tới năm 2028.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X