Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương của Gabriel Magalhaes có nghiêm trọng hay không?

Thứ Bảy 16/09/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Magalhaes đã tập luyện trở lại cùng Arsenal, nhưng HLV Mikel Arteta khẳng định Pháo thủ cần theo dõi chặt chẽ tình hình của cầu thủ người Brazil.

Cầu thủ 25 tuổi này đã dính chấn thương ở những phút cuối trận trong chiến thắng của Brazil trước Bolivia, anh sau đó được nhìn thấy phải trườm đá ở đùi. Gabriel đã phàn nàn về việc bị đau cơ nhưng kết quả kiểm tra cho thấy hậu vệ này không dính bất kỳ chấn thương nào.

Gabriel Magalhaes tap luyen binh thuong cung dong doi o Arsenal

Gabriel Magalhaes tập luyện bình thường cùng đồng đội ở Arsenal

Gabriel Magalhaes sau đó đã chơi trọn 90 phút trong trận gặp Peru. Sau khi trở lại Arsenal, anh cũng tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta khẳng định Pháo thủ cần theo dõi chặt chẽ tình hình của cầu thủ người Brazil. Ông nói:

“Chúng tôi cố gắng luôn kiểm tra các cầu thủ và hiểu chuyện gì đã xảy ra. Gabriel đã gặp một chút vấn đề khi tập trung cùng tuyển Brazil, nhưng cậu ấy đã chơi trọn vẹn trận đấu thứ 2 với ĐTQG. Cậu ấy đã tập luyện trở lại, nhưng chúng tôi vẫn cần phải lưu ý. Chúng tôi không muốn những điều tồi tệ xảy đến với các cầu thủ”.

Arteta cũng xoa dịu nỗi sợ hãi về chấn thương của Bukayo Saka, ông nói: “Saka ổn, hôm nay anh ấy đã tập luyện bình thường. Không có điều gì phải lo lắng cả, cậu ấy sẽ có mặt ở trận đấu với Everton”.

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Everton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. Pháo thủ đang có 10 điểm sau 4 trận, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Họ cần phải giành 3 điểm tại Goodison Park nếu muốn tiếp tục bám đuổi Man xanh trong cuộc đua vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X