Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bán Trevoh Chalobah cho MU với giá 45 triệu bảng

Thứ Ba 31/10/2023 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ TeamTalk, Chelsea sẵn sàng bán hậu vệ Trevoh Chalobah cho MU, nhưng họ yêu cầu số tiền lên tới 45 triệu bảng.

MU đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ bằng một trung vệ ở phiên chợ Đông 2024. Tuyến sau của MU đang chơi quá tệ, và HLV Erik ten Hag cần thêm những giải pháp mới. Trevoh Chalobah được cho là một trong những mục tiêu của Quỷ đỏ.

Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 cũng được một vài đội bóng ở Anh quan tâm, nhưng số tiền khá lớn mà Chelsea yêu cầu khiến họ lần lượt phải bỏ cuộc. Ngoài ra chấn thương cũng khiến cầu thủ 24 tuổi không có cơ hội rời Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

MU muon 45 trieu bang cho Trevoh Chalobah

Chelsea muốn 45 triệu bảng cho Trevoh Chalobah

 

Bây giờ, khi đang cần một trung vệ mới, MU đã đánh tiếng muốn có Chalobah. Được biết, Chelsea vẫn đã sẵn sàng bán đi trung vệ người Anh trong phiên chợ Đông nếu mức phí mà họ đòi hỏi được đáp ứng. Theo tiết lộ từ TeamTalk, Chelsea yêu cầu số tiền lên tới 45 triệu bảng.

Họ tiết lộ: “Theo những gì chúng tôi biết Chalobah được Bayern Munich quan tâm.Dortmund cũng cực kỳ quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này. Họ đã thảo luận với người đại diện của Chalobah về triển vọng chuyển đến Signal Iduna Park."

"Tuy nhiên MU cũng đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Chalobah, họ đang xem xét một động thái để cố gắng giữ cậu ấy ở lại nước Anh. Chelsea sẽ yêu cầu mức phí khoảng 45 triệu bảng, đó cũng là số tiền họ yêu cầu ở Hè năm nay. Chalobah sẽ muốn ở lại Anh nếu có thể, và việc chuyển đến một đội bóng trong Top 6 là điều khó có thể từ chối."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X