Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Chelsea cần kiên nhẫn với Mauricio Pochettino”

Thứ Tư 14/02/2024 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Wayne Bridge đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh đội bóng cũ, ông muốn BLĐ The Blues kiên nhẫn với HLV Mauricio Pochettino.

Chelsea thi đấu không ổn định dưới thời HLV Mauricio Pochettino ở mùa giải năm nay, cứ sau một chuỗi trận ấn tượng họ lại có một vài trận đấu thất vọng. Gần nhất, The Blues thua 1-4 trước Liverpool và 2-4 trước Wolves, nhưng sau đó đã có 2 chiến thắng liên tiếp trước Aston Villa và mới nhất là Crystal Palace.

Đội bóng thành London đã vào chung kết cúp Liên đoàn Anh, The Blues cũng có mặt ở vòng 5 FA Cup. Tại Premier League, thầy trò Pochettino đang xếp thứ 10, kém vị trí thứ 7 của Newcastle khoảng cách 2 điểm. Đã có những áp lực dành cho cựu HLV Tottenham, nhưng cựu cầu thủ Chelsea, Wayne Bridge đã khuyên BLĐ The Blues kiên nhẫn với Pochettino.

Pochettino

 

Wayne Bridge khuyên BLĐ The Blues kiên nhẫn với HLV Mauricio Pochettino     

Anh nói: “Pochettino là một HLV giỏi, tôi nghĩ ông ấy cần thêm thời gian ở Chelsea. Không phải lúc nào bạn cũng được trao thêm cơ hội, nhưng ông ấy thì nên nhận được điều đó. Có một chút bất ngờ khi Chelsea thi đấu không ổn định dù chi rất nhiều tiền, một số màn trình diễn của các cầu thủ khiến Pochettino thất vọng.

Ông ấy cần thời gian để tạo ra một cỗ máy hoàn hảo. Chelsea có nhiều cầu thủ trẻ, và tôi nghĩ họ sẽ là một tập thể tốt nếu có thêm thời gian sát cánh bên nhau. Tôi muốn Pochettino có thêm thời gian, ông ấy có thành tích tốt với các cầu thủ trẻ.

Gallagher đã chơi thực sự tốt ở mùa giải năm nay, và thật điên rồ nếu Chelsea có ý định bán cậu ấy. Để Mason Mount ra đi đã là điều điên rồ. Tôi muốn Gallagher ở lại, và tôi nghĩ người hâm mộ sẽ rất tức giận nếu cậu ấy rời đi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X