Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi 25 triệu bảng mua sao Blackburn Rovers

Thứ Ba 30/01/2024 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea đang cân nhắc việc chiêu mộ cầu thủ trẻ Adam Wharton của Blackburn Rovers với mức giá 25 triệu bảng.

Adam Wharton đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áu Blackburn Rovers, ghi được 2 bàn thắng và có thêm 3 đường kiến tạo cho đến thời điểm hiện tại. Cầu thủ 19 tuổi này đã thi đấu với Chelsea ở Cúp liên đoàn Anh hồi đầu mùa giải và giám đốc thể thao của The Blues, Paul Winstanley đã đến xem tuyển thủ U20 Anh thi đấu gần đây.

Và bây giờ theo The Sun, đoàn quân của Mauricio Pochettino sẽ tham gia cuộc đua giành chữ ký của Wharton trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Blackburn được cho là đang chờ mức giá khoảng 25 triệu bảng và đã từ chối lời đề nghị từ Crystal Palace được cho là ở mức 18,5 triệu bảng.

Chelsea quan tam Adam Wharton

Chelsea quan tâm Adam Wharton của Blackburn Rovers 

Wharton đã ký hợp đồng 5 năm để ở lại Ewood Park chỉ vào tháng trước, ưu tiên hàng đầu của anh là được ra sân thi đấu thường xuyên. Wharton là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ cánh, hậu vệ cánh hoặc thậm chí là trung vệ lệch trái.

Chuyển nhượng Chelsea chiêu mộ nhiều cầu thủ trẻ trong thời gian gần đây, và Wharton được cho là phù hợp với kế hoạch phát triển của CLB. Chelsea vẫn chưa có động thái nào trong kỳ chuyển nhượng tháng 1, mặc dù họ đã triệu hồi tiền vệ đầy triển vọng Cesare Casadei sau thời gian cho mượn ở Leicester City.

Đội bóng của Pochettino được cho là đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Karim Benzema nhưng vẫn đang được liên hệ với tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa. Ở những nơi khác, tương lai của tiền vệ chủ chốt Conor Gallagher vẫn chưa chắc chắn, có 3 đội bóng ở Premier League đều muốn có sự phục vụ của anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X