Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức công bố thương vụ Raheem Sterling

Thứ Năm 14/07/2022 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Anh, Raheem Sterling đã gia nhập Chelsea từ Manchester City theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Raheem Sterling tới Chelsea

Ngôi sao người Anh là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City trong 7 mùa giải qua, anh cùng đội chủ sân Etihad giành 9 danh hiệu, trong đó có 4 chức vô địch Premier League. Raheem Sterling là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ và kỹ thuật tốt, anh kiến tạo và ghi bàn đều tốt. 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 25 tuổi có 17 bàn sau 49 trận, cùng Man City vô địch Ngoại hạng Anh và vào bán kết Champions League. Tính ra trong thời gian chơi bóng ở sân Etihad anh đã ghi 131 bàn sau 339 trận. Trên đấu trường quốc tế, Sterling đã trở thành cầu thủ đá chính thường xuyên dưới thời HLV Gareth Southgate với 77 lần khoác áo đội tuyển Anh và ghi 19 bàn thắng.

 

Chelsea chính thức công bố thương vụ Raheem Sterling 1
Raheem Sterling tới Chelsea

Hè năm nay, Raheem Sterling đã có ý định rời Man City để được đá chính thường xuyên, qua đó giữ được vị trí chính thức ở tuyển Anh tại VCK World Cup 2022 vào cuối năm nay. Chelsea là đội khát khao chữ ký của cựu sao Liverpool. 

Sau một thời gian đàm phán, The Blues đã có được điều mình cần. Trên trang chủ, Chelsea thông báo ký hợp đồng 5 năm với Sterling từ Man City, mức phí mà họ bỏ ra vào khoảng 50 triệu bảng. 

Trong ngày ký hợp đồng với Chelsea, cầu thủ sinh năm 1994 cho biết: “Tôi rất vui khi được khoác áo Chelsea. Rõ ràng là tôi đã đạt được rất nhiều thứ trong sự nghiệp của mình cho đến nay, nhưng tôi vẫn còn nhiều mục tiêu cần chinh phục. Tôi thực sự mong muốn làm được điều đó trong màu áo Chelsea, dưới sự quản lý của Thomas”.

“Thật tuyệt vời khi tôi có cơ hội chơi bóng trước bạn bè và gia đình tại Stamford Bridge. Tôi thực sự mong sớm được gặp những người hâm mộ ở đó. Tôi muốn nhân cơ hội để cảm ơn Todd, BLĐ, Thomas, và tất cả những người đã tham gia vào quá trình đưa tôi đến đây”.

Todd Boehly, chủ tịch và chủ sở hữu mới của Chelsea cho biết: “Raheem Sterling là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của chúng tôi. Chelsea mong muốn nhìn thấy anh ấy chứng tỏ những gì tốt nhất ở Stamford Bridge”. 

Chào mừng đến với Chelsea, Raheem! 

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 14/7 #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #anycreatorvietnam #tiktoknews #sportnews #chelsea #sterling ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X