Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức đặt vấn đề với Napoli về Osimhen

Thứ Sáu 19/04/2024 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã tiến hành những cuộc đàm phán với Napoli về việc chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Chelsea bắt tay vào thương vụ Osimhen

Thời gian qua, Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu số một trong nỗ lực nâng cấp hàng công. The Blues hoàn toàn nghiêm túc trong thương vụ này.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã chính thức đặt vấn đề với Napoli về trường hợp của Osimhen. Những cuộc đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra.

Hợp đồng giữa Osimhen và Napoli có thời hạn tới mùa hè 2026. Trong bản hợp đồng giữa đôi bên có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu Euro vào mùa hè tới.

Victor Osimhen
Victor Osimhen được Chelsea quyết tâm theo đuổi.

Được biết Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền 130 triệu Euro để có được sự phục vụ của Osimhen. Nhưng họ đang muốn thuyết phục Napoli cho thanh toán khoản tiền trên thành nhiều đợt.

Thời gian qua, BLĐ Napoli cũng nhiều lần lên tiến thừa nhận khó giữ chân Osimhen hè tới. Họ cũng đang ra sức tìm kiếm những cái tên khác để thay thế cho chân sút người Nigeria.

Mùa giải năm nay, Napoli sa sút sau chức vô địch Serie A. Họ chỉ đang xếp thứ 8 trên BXH. Nhưng Osimhen vẫn đã có 15 bàn thắng và 3 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X