Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chưa từng có ý định chiêu mộ Juan Cuadrado

Thứ Bảy 24/01/2015 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh liên tục đưa tin Chelsea sắp chi một khoản tiền lớn nhằm chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina, tuy nhiên đích thân HLV Jose Mourinho đã khẳng định đội bóng của ông chưa từng có ý định mua tiền vệ người Colombia.


Thời gian gần đây, báo chí Anh rộ lên thông tin Chelsea đang nhắm tiền vệ Juan Cuadrado của Fiorentina ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, theo đó có nguồn tin còn khẳng định Chelsea sẽ chi 26,8 triệu bảng để có được tiền vệ người Colombia. Nếu chiêu mộ thành công Cuadrado, The Blues sẽ chia tay bộ đôi Mohamed Salah và Andre Schurrle.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea phu nhan viec muon co Cuadrado hinh anh
Mourinho phủ nhận việc Chelsea muốn có Cuadrado
Sở hữu nền tảng tốc độ, thể lực, kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật đều tốt, Cuadrado được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau. Theo đó, ngôi sao đang khoác áo Fio vừa có thể đá hộ công, tiền vệ cánh, tiền vệ phòng ngự và khi cần thiết cũng sẵn sàng đảm nhiệm vai trò của một hậu vệ biên thuần túy. Mùa này, Cuadrado đã ghi được 6 bàn thắng, cung cấp 4 đường chuyền thành bàn cho Fio. Thống kê cho thấy, Cuadrado chính là một trong những cầu thủ thi đấu sáng tạo nhất bên phía Fio với trung bình 2,2 đường chuyền quan trọng/trận. Ngoài ra, khả năng phân phối bóng của cầu thủ 26 tuổi cũng là hết sức hiệu quả, với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 86,6%.

Chelsea rất cần một cầu thủ đa năng như Cuadrado, vì vậy thông tin The Blues muốn có anh được đánh giá là có độ tin cậy khá cao. Tuy nhiên, mới nhất HLV Jose Mourinho đã phủ nhận việc Chelsea muốn có Cuadrado. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết “Chúng tôi không hề để ý đến cầu thủ nào ở thời điểm hiện tại, tất cả chỉ dừng ở mức tin đồn. Juan Cuadrado là một cầu thủ của Fiorentina. Tôi không nên đưa ra bất cứ bình luận nào về cầu thủ của một đội bóng khác. Nếu tôi nói về Cuadrado, tôi cũng có thể nói về 10, 20 cầu thủ khác”.

“Tôi nghĩ Cuadrado đang chơi tốt tại Serie A, anh ấy phù hợp ở Fiorentina và đội tuyển Colombia, nhưng không phải ở Chelsea”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục.

Trước đó HLV Vincenzo Montella khẳng định Fiorentina hoàn toàn không có ý định bán Juan Cuadrado trong tháng Giêng này. Về phía Cuadrado, anh cũng đã tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin Chelsea muốn có mình, và khẳng định vẫn đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được tiếp tục thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Montella. Như vậy, với những lời phát biểu của HLV Mourinho, thông tin Chelsea muốn có Cuadrado chỉ dừng ở mức tin đồn.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X