Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận cú hích ở thương vụ Willian Estevao

Thứ Hai 01/04/2024 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea nhận được cú hích khi theo đuổi Estevao Willian khi Barca dự định rút khỏi thương vụ này.

Chelsea có lợi thế trước Barca ở thương vụ Willian Estevao

Estevao Willian, thần đồng Brazil được mệnh danh là “tiểu Messi”, đã nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ ở châu Âu, trong đó có Barca và Chelsea. Gần đây có thông tin cho rằng Barca là ứng viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của thần đồng 16 tuổi. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Lamine Yamal có thể khiến Barca quyết định rút khỏi thương vụ chiêu mộ sao trẻ của Palmeiras.

Estevao Willian
Chelsea có lợi thế trước Barca ở thương vụ Willian Estevao

Theo tờ Sport, Lamine Yamal và Estevao Willian đang ở cùng độ tuổi và chơi cùng vị trí. Điều đó khiến ban lãnh đạo Barca cân nhắc rút khỏi thương vụ chiêu mộ Messinho. Họ cũng muốn dọn một con đường tốt nhất cho tương lai của Lamine Yamal, và cho rằng chữ ký của Estevao Willian có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển của Yamal.

Việc Barca rút khỏi thương vụ này sẽ mở ra một cánh cửa cho Chelsea. Đội bóng thành London muốn có chữ ký của Estevao Willian vào mùa hè tới. Có tin đồn cho rằng điều khoản phá vỡ hợp đồng của sao trẻ 16 tuổi có giá 60 triệu Euro. Palmeiras sẽ không đàm phán và chấp nhận một mức phí chuyển nhượng rẻ hơn sau khi đã bán Endrick cho Real Madrid.

Estevao Willian đang sát cánh cùng Endrick trong đội hình của Palmeiras hiện tại. Mùa giải ở Nam Mỹ đang chuẩn bị bắt đầu. Vào ngày 13 tháng 4 tới, Palmeiras sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu vô địch quốc gia Brazil với cuộc đụng độ Vitoria. Họ cũng bắt đầu chinh chiến ở vòng bảng Copa Libertadores vào giữa tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X