Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea có thể mất Enzo Fernandez hết mùa giải

Thứ Hai 22/04/2024 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể mất Enzo Fernandez hết mùa giải này vì cầu thủ người Argentina sẽ lên kế hoạch cho Copa America.

Chelsea có thể mất Enzo Fernandez hết mùa giải

Argentina sẽ hướng tới mục tiêu bảo vệ danh hiệu Copa America trên đất Mỹ vào mùa hè này. Enzo Fernandez sẽ là một trong những cầu thủ được triệu tập lên tuyển cho giải đấu đó.

Enzo Fernandez
Chelsea có thể mất Enzo Fernandez hết mùa giải

Dù vậy, Enzo Fernandez đang bị thoát vị và có thể phải phẫu thuật để xử lý vấn đề. Vẫn chưa có quyết định được đưa ra về ca phẫu thuật. HLV Pochettino xác nhận Chelsea sẽ để Enzo Fernandez toàn quyền quyết định về việc có phẫu thuật hay không. Phía Argentina đang kêu gọi Enzo Fernandez đưa ra quyết định càng sớm càng tốt.

Tờ Ole của Argentina cho rằng nếu Enzo Fernandez phẫu thuật ngya bây giờ thì anh sẽ kịp hồi phục cho Copa America. Giải đấu này sẽ khởi tranh từ ngày 20 tháng 6. Nhà đương kim vô địch Argentina sẽ ra quân với trận đối đầu Canada.

Nếu Enzo Fernandez lựa chọn phẫu thuật, anh sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải với Chelsea. Hiện tại, đội bóng thành London chỉ còn một mục tiêu là cạnh tranh suất dự cúp châu Âu. Điều này buộc Enzo Fernandez phải đưa ra lựa chọn sớm bởi nếu anh nén đau thi đấu thì mọi chuyện có thể trở nên trầm trọng hơn và cũng ảnh hưởng tới chất lượng những màn trình diễn của mình.

Enzo Fernandez vẫn là một mảnh ghép quan trọng ở Chelsea mùa này. Cầu thủ người Argentina đã ra sân 39 trận trên mọi đấu trường, mang về 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Với đóng góp của Enzo, Chelsea đã tiến vào chung kết Carabao Cup và bán kết FA Cup, nhưng không thể giành danh hiệu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X