Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đá thế nào với Raphinha và Raheem Sterling?

Thứ Năm 30/06/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea mùa tới nhiều khả năng sẽ có những sự thay đổi đáng kể. Với Raphinha và Raheem Sterling, hàng công The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể.

Theo The Telegraph, Chelsea đã đồng ý mức phí 55 triệu bảng với Leeds United cho Raphinha. Họ đang đàm phán những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Brazil trước khi công bố bản hợp đồng vào đầu tháng 7. 

Cầu thủ 25 tuổi đã nói rõ với BLĐ Leeds United rằng muốn gia nhập một câu lạc bộ lớn hơn để có thể được chơi ở Champions League và cơ hội giành các danh hiệu cao hơn. Trước đó, Raphinha đã cố gắng chuyển đến Barcelona. Nhưng gã khổng lồ Tây Ban Nha đã không thực hiện được động thái chuyển nhượng cần thiết do vấn đề tài chính.

Arsenal cũng theo đuổi cầu thủ người Brazil, nhưng họ không có vé dự Champions League, đó là lý do tại sao Pháo thủ thất bại trong thương vụ này. Sau khi đạt được thỏa thuận với Raphinha, Chelsea sẽ đàm phán mua thêm Raheem Sterling từ Man City. Họ chấp nhận chi thêm 60 triệu bảng để có cầu thủ sinh năm 1994. 

 

Chelsea đá thế nào với Raphinha và Raheem Sterling 1
Đội hình Chelsea khi có cả Rafhinha và Sterling

Hai sự tăng cường này có nghĩa HLV Tuchel sẽ có một hàng tấn công khá tốt vào mùa giải tới, mùa trước ông thầy người Đức gặp khó khăn khi cả Romelu Lukaku, Timo Werner và Kai Havertz đều không đạt phong độ cao nhất. 

Đội hình Chelsea sẽ được nâng cấp đáng kể bởi Raphinha và Raheem Sterling, khi đó HLV Thomas Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới. Theo đó, 2 bản hợp đồng kể trên sẽ sát cánh cùng Mason Mount trên hàng công, ở tuyến giữa Kante chơi bên cạnh Jorginho, hai cánh là James và Chilwell. Ở hàng thủ, Azpilicueta, Silva và Chalobah sẽ chơi phía trước thủ môn Mendy.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X