Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã tìm ra cách vô hiệu hoá Harry Kane?

Thứ Năm 26/02/2015 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Capital One Cup giữa Chelsea vs Tottenham sắp diễn ra, và có vẻ như The Blues đã tìm ra lời giải cho bài toán Harry Kane.

Truoc tran Chelsea vs Tottenham, Courtois da biet cach hoa giai Kane hinh anh
Harry Kane sẽ là mối nguy hàng đầu của Chelsea trong trận chung kết Capital One Cup

Cuối tuần này, trận chung kết Capital One Cup giữa Chelsea và Tottenham sẽ diễn ra và đây là cơ hội rất tốt để The Blues có được danh hiệu đầu tiên. Tuy nhiên đối thủ Tottenham cũng không phải là dạng dễ chơi mà bằng chứng là chính họ đã khiến đoàn quân của HLV Jose Mourinho phải ôm hận với thất bại muối mặt 3-5 tại Premier League. Trong thất bại nặng nề đó, Harry Kane rõ ràng là cái tên ám ảnh đội chủ sân Stamford Bridge nhất với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Và chắc chắn trong cuộc đối đầu tới đây, tiền đạo số 18 này sẽ lại là mối đe doạ hàng đầu cho đoàn quân áo xanh.

Tuy nhiên mới đây, các CĐV của Chelsea có lẽ đã có thể phần nào yên lòng khi thủ môn Thibaut Courtois tuyên bố anh đã tìm ra cách để vô hiệu hoá chân sút nguy hiểm nhất bên phía đối phương. Trả lời phỏng vấn trước trận, thủ thành người Bỉ tự tin cho biết: “Bạn có thể phân tích lối chơi của đối thủ cũng như các tiền đạo thông qua việc xem lại các băng video. Tuy nhiên trong bóng đá mọi chuyện đều có thể thay đổi khác đi rất nhiều, mỗi lần đối mặt họ lại trở thành một người hoàn toàn khác. Tôi biết cách Kane dứt điểm, nhưng tôi sẽ không tiết lộ ngay bây giờ.”

Không rõ liệu những phát biểu của Courtois có phải là sự thật hay chỉ là “đòn gió” trước giờ bóng lăn nhưng có lẽ những lần đối đầu với Kane trước đây cũng cho thủ môn 23 tuổi này có thêm kinh nghiệm trong trận chung kết đầu tiên với Chelsea. Trước trận đấu có ý nghĩa quan trọng này, người gác đền số một của The Blues tỏ ra rất phấn khích: “Sẽ là tuyệt vời nếu như bạn kết thúc mùa giải với một danh hiệu trong tay. Hy vọng rằng điều đó sẽ còn tiếp tục, bắt đầu với trận đấu tới đây. Đây là trận chung kết đầu tiên và tất cả mọi người đều muốn giành chiến thắng để tạo động lực cho mùa giải năm nay. Dĩ nhiên là tôi phấn khích khi được chơi bóng tại Wembley. Thật tuyệt khi được chơi bóng ở những SVĐ như thế này và mọi người đều đang rất hào hứng với trận chung kết vào ngày Chủ nhật tới.”

Trước trận chung kết Chelsea vs Tottenham vào cuối tuần này, một thông tin cũng nhận được sự chú ý khá lớn từ dư luận là việc trọng tài Anthony Taylor được chỉ định làm người điều khiển trận đấu. Vị vua áo đen này đã từng gây xôn xao khi bị HLV Mourinho chỉ trích vì bỏ qua quả phạt đền của Cesc Fabregas trong cuộc đối đầu giữa Southampton và Chelsea trên sân St Mary’s. Chắc chắn vị trọng tài này cũng sẽ là tâm điểm của sự chú ý của dư luận trong trận cầu tranh cúp sắp tới đây.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Chung kết Cúp Liên đoàn Anh Chelsea vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X