Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đại chiến Juve để giành "Pirlo mới"

Thứ Bảy 10/11/2018 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Chelsea được cho là đang theo đuổi tiền vệ trẻ của Brescia, Sandro Tonali – người đang nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn Italia.

Chelsea đại chiến Juve để giành Pirlo mới

Theo tờ Goal, CLB Chelsea đang dành sự quan tâm cho sao trẻ Sandro Tonali của Brescia. Mùa giải vừa qua, Tonali đã thi đấu khá ấn tượng tại Serie B. Điều này giúp ngôi sao năm nay mới 18 tuổi nhận được vinh dự gọi lên ĐT U19 Italia thi đấu tại VCK U19 châu Âu 2018.

Chelsea đại chiến Juve để giành Pirlo mới hình ảnh
Chelsea muốn có Sandro Tonali

Tonali khởi đầu bóng đá chuyên nghiệp khi 17 tuổi trong đội hình Brescia tại Serie B vào tháng 8/2017. Anh đã có 28 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên, ghi được 3 bàn thắng.

Ở tuổi 18, Sandro Tonali đang được coi là một “Andrea Pirlo mới” của bóng đá Italia. Giống Pirlo, tiền vệ này cũng trưởng thành từ lò đào tạo của Brescia. Nhưng không chỉ vậy, Tonali còn là bản sao của danh thủ đàn anh cả về ngoại hình lẫn lối chơi.

Màn trình diễn xuất sắc từ thần đồng bóng đá Ý khiến hàng loạt đội bóng lớn tại Serie A như: Juventus, AS Roma, Inter, AC Milan xếp hàng theo đuổi. Sở dĩ Chelsea quan tâm tới Tonali bởi HLV Sarri từng theo dõi sát sao tiền vệ này thời còn dẫn dắt Napoli.

Chính ông là người đã đề xuất lãnh đạo Chelsea nhanh tay chi tiền để cuỗm tiền vệ đầy tiềm năng này trước mũi “Lão bà”. Mức giá dự kiến được đưa ra dành cho “tiểu Pirlo” rơi vào khoảng 20 triệu bảng, một mức giá khá mềm đối với một cầu thủ đang khoác áo đội U19 Italia.

Harry Kane muốn Tottenham học Chelsea và Liverpool để vượt qua cửa tử
Tiền đạo người Anh vẹn nguyên hy vọng mong manh đi tiếp ở Champions League bất chấp tình thế hiểm nghèo hiện tại ở vòng bảng.
Bị nợ lương, HLV Conte kiện Chelsea ra tòa
Chelsea vẫn đang nhùng nhằng trong việc đền bù tiền sau khi sa thải HLV Antonio Conte. Vì thế, chiến lược gia người Italia muốn kiện đội chủ sân Stamford...
Thông tin lực lượng, đội hình trận Chelsea vs Everton
Chelsea vs Everton trong trận đấu thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội chủ nhà.
4 điều rút ra sau chiến thắng nửa tỉnh, nửa mê của Chelsea trước BATE
Điểm nhấn BATE 0-1 Chelsea không thể thiếu tác giả bàn thắng duy nhất Olivier Giroud. Chân sút người Pháp đã “nổ súng” trở lại và giúp Chelsea có trận bất bại...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X