Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dẫn đầu cuộc đua đến việc giành chữ ký của Marco Reus

Chủ Nhật 07/12/2014 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ The People, Chelsea đang rộng cửa chiêu mộ tiền vệ Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Tương lai của Marco Reus vẫn đang khiến báo giới tốn khá nhiều giấy mực. Chỉ trong thời gian ngắn vừa qua, liên tục có nhiều luồng thông tin khác nhau về bến đỗ mới của tiền vệ người Đức.

Báo chí Đức cho rằng Marco Reus đang ở rất gần Bayern, báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Real sẽ chi đậm, đánh bại mọi đối thủ để sở hữu tiền vệ điển trai này. Trong khi đó, thông tin mới nhất từ The People cho hay, Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua đến việc giành chữ ký của Marco Reus.

Chelsea dan dau cuoc dua den viec gianh chu ky cua Marco Reus hinh anh
Marco Reus được nhiều ông lớn săn đuổi

Theo The People, Marco Reus đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund vì đội bóng này đang tụt dốc không phanh ở mùa giải năm nay. Do đó, Chelsea đã nhanh chóng nhập cuộc để tiếp cận tiền vệ người Đức.

The Blues sẵn sàng trả 20 triệu bảng, số tiền giải phóng hợp đồng của Marco Reus ở mùa Hè 2015, để có được chữ ký của tiền vệ này. Để tăng thêm phần hấp dẫn, Chelsea sẽ trả lương 130.000 bảng/tuần cho Marco Reus.

Cách đây chưa lâu, báo chí Anh cũng đăng tải thông tin, Chelsea muốn mua Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, với việc cầu thủ này dính chấn thương dài hạn, The Blues buộc phải rời thương vụ này đến mùa Hè 2015.

Mặc dù, The People khẳng định Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua đến việc giành chữ ký của Marco Reus. Tuy nhiên, khi thương vụ này để đến mùa Hè, The Blues sẽ phải chịu sự cạnh tranh rất lớn từ phía Liverpool, M.U, Arsenal, Bayern và đặc biệt là Real Madrid.

Bởi vì, ở thời điểm đó, những đội bóng nào muốn sở hữu Marco Reus chỉ cần trả 20 triệu bảng. Với một tài năng đã được khẳng định ở châu Âu trong nhiều năm nay, số tiền trên không phải là thách thức quá lớn đối với tất cả./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X