Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin dữ: Hazard dính chấn thương

Thứ Sáu 10/10/2014 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những nguồn tin mới nhất cho hay, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã dính chấn thương trong một buổi tập của đội tuyển Bỉ nhằm chuẩn bị cho chiến dịch Euro 2016.

Theo đó, sau một pha chạm với đồng đội, ngón chân của Hazard đã bị dập và thâm tím lại. Hiện chưa rõ về mức độ nghiêm trọng của chấn thương trên nhưng chắc chắn tiền vệ 23 tuổi phải vắng mặt trong cuộc tiếp đón Andorra của đội tuyển Bỉ. Đích thân HLV trưởng Marc Wilmots đã xác nhận thông tin này qua trang mạng xã hội Twitter.

Trên thực tế, sự vắng mặt vào đêm nay của Hazard không phải vấn đề gì quá to tát với Bỉ khi đối thủ Andorra của họ được đánh giá rất yếu. Ngoài ra, trong tay Wilmots vẫn còn nhiều cái tên đủ khả năng thay thế tạm thời tiền vệ của Chelsea như Dries Mertens hay tài năng trẻ Adnan Januzaj của MU. 3 điểm suôn sẻ đầu tiên hoàn toàn nằm trong tầm tay của Quỷ Đỏ.

Bàn thắng của Origi có công rất lớn của Hazard
Eden Hazard là nạn nhân mới nhất của "Virus FIFA"

Mặc dù vậy, mọi thứ sẽ rất khác khi Bỉ có chuyến làm khách trước đội bóng ngang tài ngang sức Bosnia-Herzegovina – đối thủ trực tiếp trong bảng đấu. Khả năng ra sân của Hazard sẽ vẫn còn bỏ ngỏ trong trận đấu khó khăn này. Bosnia rõ ràng không phải là “tay mơ” như Andorra và Marc Wilmots sẽ khá đau đầu khi không có sự phục vụ của cậu học trò ngôi sao.

Cơn đau đầu không hề dễ chịu này còn lan về tận London, Anh. Jose Mourinho hẳn lại có thêm lý do để phàn nàn về thứ "Virus FIFA” tai quái này. Ông đã suýt mất chủ lực Diego Costa trong đợt thực viện nghĩa vụ ĐTQG lần trước và không hề muốn một trụ cột khác như Hazard phải “ngồi chơi xơi nước” trong giai đoạn khó khăn sắp tới. Tiền vệ 23 tuổi đang thi đấu vô cùng ấn tượng ở Chelsea và mới đây nhất vừa tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 trước Arsenal.

Dù sao thì Người Đặc Biệt cũng được an ủi ít nhiều khi được cập nhật tình trạng của thủ môn trẻ Thibaut Courtois. Cũng trong trận thắng Arsenal cuối tuần trước, đồng đội ở CLB và ĐTQG của Eden Hazard đã phải rời sân sớm và ngay lập tức nhập viện, sau khi đầu của anh va chạm mạnh với đầu gối của tiền đạo Alexis Sanchez.

May mắn là Courtois không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Anh vẫn được triệu tập lên đội tuyển Bỉ đợt lần này và đã cho đem đến những tín hiệu tích cực về tình trạng sức khỏe cũng như phong độ. Mặc dù vậy, cả Wilmots và Mourinho có lẽ sẽ không dám mạo hiểm thủ thành 22 tuổi trong thời gian tới và phải sử dụng những phương án thay thế như Simon Mignolet hay Petr Cech.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X