Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được bơm tiền đậm trong kì chuyển nhượng hè 2024

Thứ Tư 14/02/2024 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLĐ Chelsea sẽ chi ra không dưới 200 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để nâng cấp lực lượng, qua đó có thể cải thiện thành tích.

Kế hoạch chuyển nhượng hè 2024 của Chelsea

Chelsea thi đấu không thành công tính tới lúc này của mùa giải khi chỉ đang xếp thứ 10 trên BXH. Đội hình trẻ của The Blues bộc lộ không ít vấn đề, đặc biệt là sự non nớt về kinh nghiệm dẫn tới những kết quả không như ý. 

Điều này khiến các ông chủ The Blues không thể ngồi yên. Dù đã chi ra tới hơn 1 tỉ Bảng trong những 3 kì chuyển nhượng gần nhất, BLĐ Chelsea vẫn sẽ không dừng lại. 

Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục được cấp ngân sách không dưới 200 triệu Bảng trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Hiện tại, 3 vị trí ưu tiên của Chelsea là tiền đạo, trung vệ và hậu vệ trái. 

Chelsea được bơm tiền đậm trong kì chuyển nhượng hè 2024 1
Chelsea được cấp ít nhất 200 triệu Bảng để bổ sung nhân sự trong mùa hè tới.

Vị trí trung phong cắm là ưu tiên số một của The Blues. Thời gian qua, vấn đề lớn nhất ở Chelsea nằm ở khoản chuyển hoá cơ hội thành bàn thắng. Đoàn quân của Mauricio Pochettino nằm trong top những đội bóng tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn nhất tại Premier League, song tỉ lệ tận dụng thành công lại khá hạn chế.

Ngoài ra, Chelsea cần 1 trung vệ chất lượng để thay thế Thiago Silva. Cầu thủ người Brazil gần như chắc chắn sẽ chia tay Stamford Bridge vào tháng 6 tới sau khi đáo hạn hợp đồng. Hàng loạt nguồn tin uy tín đã khẳng định rằng đôi bên sẽ không kí vào bản hợp đồng mới. 

Vị trí hậu vệ trái cũng chưa khiến cho HLV Pochettino hài lòng. Ben Chilwell và Marc Cucurella thường xuyên dính chấn thương trong thời gian qua. Điều này khiến cho hành lang cánh trái của The Blues thiêu đi sự ổn định.

Enzo Fernandez: Không hiểu tin đồn tôi muốn rời Chelsea từ đâu raEnzo Fernandez: Không hiểu tin đồn tôi muốn rời Chelsea từ đâu ra
Sau chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace, tiền vệ Enzo Fernandez khẳng định rằng những tin đồn về việc anh muốn rời Chelsea hoàn toàn không chính xác.
Chelsea từ chối cho Bayern Munich mượn MudrykChelsea từ chối cho Bayern Munich mượn Mudryk
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận rằng Bayern Munich đã gửi lời đề nghị hỏi mượn Mykhailo Mudryk trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông nhưng bị Chelsea từ chối.
Gallagher muốn gắn bó với ChelseaGallagher muốn gắn bó với Chelsea
Sau khi lập cú đúp vào lưới Palace giúp Chelsea tạm xua tan áp lực, tiền vệ Conor Gallagher tiếp tục bày tỏ niềm hạnh phúc tại đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X