Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên thu nạp Ronaldo đến hết mùa giải

Thứ Ba 20/12/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ William Gallas cho rằng Chelsea nên chiêu mộ Ronaldo theo một bản hợp đồng có thời hạn tới hết mùa giải này.

Chelsea được khuyên thu nạp Ronaldo đến hết mùa giải

Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay Man United. Những điểm đến tiếp theo của Ronaldo được cho là Mỹ hoặc Saudi Arabia. Nhưng William Gallas cho rằng Chelsea nên chiêu mộ ngôi sao người Bồ trong ngắn hạn.

Ronaldo
Chelsea được khuyên thu nạp Ronaldo đến hết mùa giải

“Chelsea cần phải mua một tiền đạo. Họ cần phải tìm một tiền đạo phù hợp với hệ thống. Không phải chỉ mình tôi nhìn ra vấn đề đó. Chelsea đang không ghi được nhiều bàn, và Ronaldo có thể giải quyết khía cạnh đó.

Ronaldo đã trải qua một kỳ World Cup khó khăn khi phải ngồi dự bị. Cậu ấy cũng cần thêm thời gian để tránh trải qua tình cảnh như những gì đã xảy ra ở Man United. Nếu Ronaldo đến Chelsea thì đó nên là một bản hợp đồng kéo dài tới cuối mùa giải. Nhưng tôi tin là cậu ấy sẽ làm tốt công việc của mình tại Chelsea”.

Ngoài ra, William Gallas cũng khuyên Chelsea dồn sức chiêu mộ Jude Bellingham trong tương lai.

“Bellingham nên tới Chelsea. Họ cần một tiền vệ cao to, mạnh mẽ và có thể chơi box-to-box. Bellingham là một cầu thủ hoàn hảo cho Chelsea và họ nên chiêu mộ cậu ấy sớm hơn. Bây giờ thì thương vụ này khó khăn hơn khi cậu ấy đã có kết nối với Liverpool.

Bellingham là tương lai của bóng đá Anh và cậu ấy có tất cả mọi thứ. Nếu Bellingham tiếp tục phát triển như thế này thì cậu ấy sẽ là tiền vệ xuất sắc nhất nước Anh”.

Chelsea đang chuẩn bị trở lại sau khi kết thúc đợt nghỉ World Cup. Đối thủ đầu tiên của thầy trò Graham Potter là Bournemouth ở Premier League vào ngày Lễ tặng quà. Hiện tại, The Blues đang rơi tự do ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và bị top 4 bỏ cách rất xa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X