Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea FC và TMGM đạt thoả thuận hợp tác trong khu vực

Thứ Sáu 11/08/2023 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea FC đã đạt được thỏa thuận hợp tác với nhà cung cấp dịch vụ đầu tư tài chính trực tuyến TMGM, để TMGM trở thành đối tác giao dịch trực tuyến chính thức khu vực Châu Á Thái Bình Dương của CLB Chelsea.
Chelsea FC và TMGM dạt thoả thuận hợp tác trong khu vực
Chelsea FC và TMGM đạt thoả thuận hợp tác trong khu vực

Thoả thuận hợp tác này hứa hẹn mang lại hiệu quả vượt trội, bởi Chelsea FC có lượng CĐV đông đảo ở khu vực châu Á Thái Bình Dương và hiện diện mạnh mẽ tại khu vực này thông qua các trang web chính thức và các nền tảng truyền thông xã hội bằng nhiều ngôn ngữ châu Á, cùng với văn phòng ở Singapore dành riêng cho CĐV và đối tác của CLB, bao gồm cả TMGM.

Giám đốc điều hành Chelsea FC, ông Chris Jurasek chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng vui mừng khi chào đón TMGM với tư cách đối tác giao dịch trực tuyến chính thức trong khu vực. Mối quan hệ mới này khẳng định cam kết chung của chúng tôi với sự đổi mới. Chúng tôi mong đợi xây dựng lớn mạnh mối hợp tác này và giới thiệu dịch vụ giao dịch trực tuyến ấn tượng của TMGM đến người hâm mộ của chúng tôi".

Giám đốc thương mại chính của TMGM, Nick Yang phát biểu: "Chúng tôi rất hào hứng khi mang chuyên môn giao dịch của mình tới cộng đồng người hâm mộ Chelsea FC và tiếp cận, tương tác với họ, tạo cơ hội để mọi người hiểu rõ hơn về thế giới giao dịch trực tuyến toàn cầu".

"Cùng nhau, chúng ta sẽ tìm hiểu những tiềm năng để gắn kết, tạo ra những trải nghiệm chung cho cộng đồng của chúng ta và hy vọng sẽ để lại dấu ấn lâu dài. Với tầm nhìn chung, chúng tôi rất mong chờ có một mối quan hệ thành công và hiệu quả với Niềm tự hào của London”. 

Thông qua hợp tác này, Chelsea FC và TMGM dự kiến tổ chức những hoạt động quảng bá thương hiệu và giúp người dùng hiểu rõ hơn TMGM với vai trò một nhà môi giới tài chính, đồng thời cung cấp nội dung độc quyền, sự kiện và trải nghiệm độc đáo cho khách hàng TMGM và người hâm mộ Chelsea trên khắp khu vực.

TMGM đã tài trợ cho các sự kiện thể thao quan trọng tại khu vực châu Á Thái Bình Dương bao gồm giải quần vợt Grand Slam Australia Mở rộng và Giải đấu bóng đá AFF Mitsubishi Electric Cup, và hợp tác với Chelsea FC sẽ đặt dấu ấn đầu tiên với một CLB bóng đá quốc tế hàng đầu.

TMGM là nhà cung cấp dịch vụ giao dịch và đầu tư trực tuyến trên  thế giới, giúp các nhà giao dịch tiếp cận thị trường toàn cầu, nắm bắt cơ hội và đạt được mục tiêu tài chính trong môi trường giao dịch an toàn, thân thiện với người dùng. 

Để biết thêm thông tin về TMGM, vui lòng truy cập www.tmgmasia.com/vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X