Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Jamal Musiala 

Thứ Bảy 20/04/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Guardian, Chelsea sẽ gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich, người cũng được Man City quan tâm.

Jamal Musiala là một trong những tài năng nổi bật của bóng đá thế giới hiện tại. Cầu thủ 21 tuổi đang là trụ cột của Bayern Munich, anh là mẫu tiền vệ tấn công đa năng khi có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Hợp đồng hiện tại của Musiala với Bayern có thời hạn đến năm 2026, Hùm xám muốn gia hạn nhưng quá trình đàm phán diễn ra không thành công. Musiala được cho là không hài lòng với tình hình của Bayern hiện tại, anh có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt.

Chelsea cung muon co Jamal Musiala
Chelsea cũng muốn có Jamal Musiala

Pep Guardiola rất thích Musiala, ông đang nhắm anh thay Bernardo Silva, người có thể rời đi ở Hè 2024. Tiền vệ 21 tuổi này từng là thành viên ưu tú ở học viện Chelsea trước khi chuyển đến Đức 5 năm trước. Theo Guardian, Chelsea sẽ gia nhập cuộc đua giành Musiala. 

The Blues đang rất muốn đưa Musiala trở lại Stamford Bridge, họ chấp nhận chi ít nhất 80 triệu euro cho thương vụ này. The Blues bây giờ nòng cốt là những cầu thủ trẻ, và họ tin rằng Musiala sẽ là mảnh ghép hoàn hảo. 

Musiala đã ghi 12 bàn sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Bayern mùa này và sẽ đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch Euro 2024 của ĐTQG Đức. Bayern khẳng định mong muốn giữ chân ngôi sao của mình, nhưng nếu Man City và Chelsea chi số tiền lớn, họ chắc chắn sẽ phải cân nhắc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X