Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea không cần phá kỉ lục chuyển nhượng mà vẫn có thể mua Osimhen

Thứ Năm 11/01/2024 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daily Mail mới đây đã tiết lộ về điều khoản giải phóng trong bản hợp đồng giữa tiền đạo Victor Osimhen với Napoli.

Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Victor Osimhen và Napoli

Cách đây chưa lâu, tiền đạo Victor Osimhen đã gia hạn hợp đồng với Napoli tới mùa hè 2026. Hợp đồng cũ giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 tới. 

Việc Osimhen đồng ý đặt bút kí vào giao kèo cũ mới với Napoli khiến nhiều đội bóng lớn ở châu Âu thất vọng. Chân sút người Nigeria đang là cái tên cực hot trên thị trường chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, Daily Mail mới đây đã tiết lộ về điều khoản quan trọng trong hợp đồng giữa Osimhen và Napoli. Mức phí giải phóng hợp đồng là 103 triệu Bảng. 

Chelsea không cần phá kỉ lục chuyển nhượng mà vẫn có thể mua Osimhen 1
Osimhen đang là mục tiêu chuyển nhượng số một của Chelsea cho vị trí tiền đạo cắm.

Con số này thấp hơn rất nhiều so với những gì Chelsea sẵn sàng chi ra để có được chữ ký của Osimhen. Trước đó, truyền thông Anh tiết lộ rằng The Blues không ngần ngại biến chân sút sinh năm 1998 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB. 

BLĐ Chelsea rất kết Osimhen và quyết tâm đưa anh về Stamford Bridge trong bối cảnh hàng công thời gian qua chơi không hiệu quả. Những ông chủ Chelsea tin rằng tiền đạo 26 tuổi sẽ là sự bổ sung phù hợp. 

Hiện tại, kỉ lục chuyển nhượng ở Chelsea đang thuộc về Moises Caicedo. Cầu thủ người Ecuador gia nhập Stamford Bridge mùa hè vừa qua với giá 115 triệu Bảng chưa tính phụ phí. 

Ngoài Chelsea, nhiều ông lớn khác ở bóng đá châu Âu cũng đang muốn chiêu mộ Osimhen. Tuy nhiên, tiền đạo này từng nhiều lần bày tỏ mong muốn chuyển tới Premier League và thậm chí là công khai "thả thính" Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Xem thêm
top-arrow
X