Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea lại thắng dễ, Mourinho lại “nổ” tưng bừng

Chủ Nhật 23/11/2014 04:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chỉ còn biết hết lời ngợi khen màn trình diễn thuyết phục của các học trò trong chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đội khách West Brom.

Chelsea lai thang de Mourinho lai no tung bung hinh anh
Chelsea vẫn đang thi đấu ấn tượng

Chẳng cần quan tâm các đối thủ bám đuổi thi đấu trầy trật hay thăng hoa ra sao, Chelsea cứ thế băng băng trên con đường vô địch Premier League một cách đầy thảnh thơi. The Blues lại vừa có thêm 3 điểm dễ dàng nữa trên sân nhà Stamford Bridge khi “giải quyết” West Brom ngay trong hiệp một với 2 bàn thắng của Diego Costa và Eden Hazard. Đoàn quân của Mourinho đã có trận thứ 12 liên tiếp bất bại ở giải ngoại hạng, qua đó phá kỷ lục của chính đội bóng đã thiết lập trong quá khứ.

Lẽ dĩ nhiên là Jose Mourinho không thể không hài lòng khi các học trò vẫn cứ thi đấu ấn tượng và ổn định như thế này rồi. Người Đặc Biệt chia sẻ đầy mãn nguyện với cánh phóng viên sau trận đấu:

“Chelsea chơi một thứ bóng đá nhịp nhàng, đẹp đẽ và tuyệt vời, mọi thứ quá hoàn hảo. Chất lượng lối chơi của chúng tôi đang đạt đến đỉnh cao và hứa hẹn vẫn chưa phải là giới hạn cuối cùng. Hai bàn thắng là không đủ cho những nỗ lực của chúng tôi nhưng dù sao tôi cũng không thể hài lòng hơn với màn trình diễn của các cầu thủ.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng phải dành tặng những lời khen ngợi cho West Brom. Họ vẫn chiến đấu kiên cường dù phải sớm chơi thiếu người (Claudio Yacob nhận thẻ đỏ phút 29 – G.K.). Hiệp hai đúng là có khó khăn hơn một chút cho chúng tôi khi đối thủ đã tỏ ra quyết tâm hơn và thi đấu chủ động và tự tin hơn hẳn. Không ai vui vẻ khi thất bại cả nhưng tôi nghĩ West Brom xứng đáng được tôn trọng trước những gì đã thể hiện trước Chelsea, trong hoàn cảnh ngặt nghèo như vậy.”

Chiến thắng dễ dàng trước West Brom giúp Chelsea có được 32 điểm và tiếp tục xây chắc vị trí đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 7 điểm khá an toàn với “ngựa ô” Southampton – đội bóng sẽ ra sân thi đấu muộn nhất vòng 12 (làm khách của Aston Villa vào đêm thứ Hai). Vòng đấu tới, Chelsea sẽ đến sân Ánh Sáng làm khách của Sunderland – đội bóng đã khiến họ phải ôm hận cuối mùa giải năm ngoái.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X