Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea mở ra cơ hội chiêu mộ Marco Reus?

Thứ Ba 13/01/2015 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund, theo đó The Blues sẵn sàng “nhả” Andre Schurrle nhằm có được tiền vệ người Đức theo chiều ngược lại.


Tờ Daily Star đưa tin, Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid trong việc chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund. The Blues đang lên kế hoạch bán ngôi sao “thất sủng” Andre Schurrle nhằm lấy tiền mua Reus. Hiện tại, Wolfsburg là đội bóng cho thấy rõ tham vọng sở hữu chữ ký của Schurrle, nhất là khi họ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền lên tới 23 triệu bảng.
Chuyen nhuong mua dong Chelsea sap co Marco Reus hinh anh
Chelsea dùng Schurrle câu Reus
Mới nhất, Dortmund cũng đánh tiếng muốn có Andre Schurrle. Theo đó, đội bóng nước Đức đang muốn bổ sung một tiền vệ đẳng cấp để tăng cường chất lượng cho đội bóng. Dortmund đang xếp thứ 2 từ dưới lên trên BXH Bundesliga, đội bóng vùng Ruhr đang quyết tâm trở lại trong giai đoạn lượt về. Vì vậy, Schurrle sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng tiền vệ của Dortmund trong bối cảnh Marco Reus liên tiếp gặp phải những chấn thương.

Andre Schurrle đến Chelsea từ Bayer Leverkusen với mức giá 18 triệu bảng vào mùa Hè 2013. Từ đầu mùa giải đến nay, Andre Schurrle rất ít khi được HLV Jose Mourinho tin tưởng cho một suất đá chính ở Chelsea. Thậm chí, ngay cả khi được tin tưởng thì tuyển thủ Đức cũng không chứng minh được khả năng của mình. Số lần ra sân của Schurrle mùa này dừng lại ở con số 17, trong đó đa phần là ra sân từ băng ghế dự bị. Tại Premier League, số lần đá chính của Schurrle mới chỉ dừng lại ở con số 5. Vì thế, Schurrle đang muốn rời The Blues để có thể được thi đấu nhiều hơn và đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng bán anh nếu được giá.

Hiện tại, Chelsea đang muốn bán Schurrle cho Dortmund và câu tiền vệ Marco Reus theo chiều ngược lại. Reus đã nhiều lần từ chối đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Dortmund, theo đó anh muốn đầu quân cho một đội bóng giàu tham vọng hơn. Báo chí Đức đưa tin, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tiền vệ người Đức nhiều khả năng sẽ là Real Madrid. Tuy nhiên, từ nước Anh Chelsea sẵn sàng chi đậm để có Marco Reus. Việc Dortmund muốn có Schurrle rất có thể là cơ hội để Chelsea đánh bại Kền kền trắng trong việc chiêu mộ tiền vệ điển trai người Đức.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X