Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea muốn sở hữu 'hiện tượng' đang lên tại Bundesliga

Thứ Sáu 23/02/2024 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Đức, danh sách chuyển nhượng của CLB Chelsea vừa được nối dài thêm sau khi họ đưa chân sút Victor Boniface của Bayer Leverkusen vào tầm ngắm.

Theo SportBILD, Chelsea đã xác định Victor Boniface là mục tiêu quan trọng trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 sắp tới, nhằm tăng cường sức tâng công cho CLB. 

Bayer-Leverkusen-Victor-Boniface
Chelsea đang quan tâm tới chân sút Victor Boniface

Theo thống kê, Boniface đã tỏa sáng với 10 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trong 16 trận ra sân tại Bundesliga mùa này, cùng với 4 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong 5 trận ở Europa League. Những màn trình diễn chói sáng của cầu thủ 23 tuổi này là một trong những lý do giúp Bayer Leverkusen thi đấu thăng hoa ở mùa giải 2023/24.

Trước động thái từ phía Chelsea, ban lãnh đạo Leverkusen không có ý định bán Boniface, đặc biệt khi anh đang đóng vai trò trụ cột trong đội hình. CLB nước Đức định giá tiền đạo 23 tuổi này ở mức 40 triệu euro và xem anh là nền tảng để phát triển. 

Được biết cầu thủ người Nigeria vẫn còn hợp đồng kéo dài đến năm 2028 nên Leverkusen đang nắm lợi thế trong việc đàm phán chuyển nhượng. Điều này có nghĩa là Chelsea sẽ phải đưa ra mức giá rất cao mới có cơ hội chiêu mộ chân sút này.

Trong bối cảnh hàng tấn công thi đấu không hiệu quả ở mùa giải năm nay, HLV Pochettino đang rất muốn bổ sung thêm những cầu thủ giỏi cho 'The Blues'. 

Ngoài trường hợp của Victor Boniface theo một số nguồn tin, Chelsea cũng đang theo dõi chặt chẽ các tiền đạo Victor Osimhen của Napoli hoặc Ivan Toney của Brentford. 

Điểm tin bóng đá sáng 23/2: MU đẩy nhanh thương vụ ValverdeĐiểm tin bóng đá sáng 23/2: MU đẩy nhanh thương vụ Valverde
MU đẩy nhanh thương vụ Valverde, Real phá lệ vì Mbappe, Liverpool có phương án thay thế Alonso...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 23/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X