Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận 2 tin vui trước trận gặp Burnley

Thứ Năm 28/03/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea vừa nhận tin mừng trước trận đấu với Burnley, theo đó bộ đôi Cole Palmer và Malo Gusto đều trở lại tập luyện.

HLV Mauricio Pochettino chắc hẳn đã rất lo lắng về tình hình của Cole Palmer, người bị đau nhẹ khi lên tuyển Anh trong tháng 3 này. Sau vụ chuyển nhượng trị giá 42,5 triệu bảng từ Man City ở Hè năm ngoái, Palmer là một trong số ít những ngôi sao sáng của Chelsea mùa này, ghi 11 bàn sau 8 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. 

HLV Gareth Southgate đã không để Palmer ra sân ở trận thua 0-1 trước Brazil, sau đó anh ngồi dự bị nhưng không được sử dụng ở trận hòa 2-2 trước Bỉ. Nhưng Palmer đã được chụp hình đang tập luyện tại Cobham ở buổi tập gần nhất của Chelsea, điều này cho thấy khả năng cầu thủ này có thể ra sân ở trận tiếp Burnley trên sân nhà Stamford Bridge.

Cole Palmer da tap luyen tro lai
Cole Palmer đã tập luyện trở lại, sẵn sàng đối đầu Burnley

Malo Gusto cũng tập luyện như bình thường để xoa dịu những nghi ngờ về thể lực của anh, trước đó cầu thủ 20 tuổi rời đội U23 Pháp trở lại Chelsea do bị ốm. Hậu vệ phải này đã gây ấn tượng khi Reece James vắng mặt, anh bị nhiễm virus và bỏ lỡ các trận đấu của đội U23 Pháp với Bờ Biển Ngà và Hoa Kỳ, nhưng cũng đã tập luyện bình thường. 

Cole Palmer và Malo Gusto đều sẵn sàng đá chính vào cuối tuần, nhưng đội hình Chelsea chịu tổn thất lớn khi tân binh Romeo Lavia đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Tiền vệ này dính chấn thương đùi trong trận gặp Crystal Palace hồi tháng 12 và sẽ chỉ trở lại ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X