Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận thêm lời khuyên về trường hợp của Nicolas Jackson

Thứ Ba 30/04/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng Nicolas Jackson có tiềm năng đạt đến một đẳng cấp khác cho Chelsea và xoay chuyển sự nghiệp ở Stamford Bridge.

Việc Nicolas Jackson bỏ lỡ nhiều cơ hội trước khung thành đã là một vấn đề đối với The Blues mùa này, tuyển thủ Senegal chỉ ghi được 13 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 22 tuổi, người chuyển đến Chelsea từ Villarreal vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng, đã bị chỉ trích sau khi bỏ lỡ 3 cơ hội lớn trong trận bán kết FA Cup trước Man City hai tuần trước.

Nicolas Jackson dang gay that vong rat lon o Chelsea
Nicolas Jackson đang gây thất vọng rất lớn ở Chelsea

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright tin rằng Nicolas Jackson phải cải thiện khả năng dứt điểm, nhưng kiên quyết rằng cầu thủ này có tài năng và anh có thể trở thành một ngôi sao trong vài mùa giải tới. Ông nói: “Về Nicolas Jackson, tôi đã theo dõi cậu ấy thi đấu một lần nữa trước Aston Villa, tôi đã theo dõi cậu ấy trong 3 đến 4 trận gần đây của Chelsea.

Việc cậu ấy bỏ lỡ cơ hội luôn là chủ đề được bàn tán, nhưng Jackson có tốc độ, khả năng chọn vị trí và khống chế bóng tốt. Cậu ấy chắc chắn cần cải thiện khả năng dứt điểm, và đó là điều mà Jackson có thể làm được. Nếu dứt điểm tốt hơn, cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất Premier League trong tương lai gần”.

Chelsea hiện đang đứng thứ 9 tại Premier League, họ còn 4 trận đấu ở phía trước, bắt đầu bằng trận derby London với Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X