Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận thêm tin buồn sau trận hòa Burnley

Chủ Nhật 31/03/2024 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để Burnley cầm hòa 2-2 trong thế hơn người, Chelsea còn nhận tin buồn khi hậu vệ Malo Gusto rời sân vì chấn thương gân khoeo. 

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea tiếp tân binh Burnley trên sân nhà. Cole Palmer đã mở tỷ số từ chấm phạt đền ngay trước khi hiệp một kết thúc sau khi Lorenz Transferon bị đuổi khỏi sân vì phạm lỗi với Mykhailo Mudryk trong vòng cấm.

Josh Cullen gỡ hòa một cách đáng kinh ngạc chỉ vài phút sau giờ nghỉ, trước khi Palmer một lần nữa đưa đội chủ nhà vượt lên. Tuy nhiên, pha lập công ở phút 81 của Dara O'Shea đã giúp Burnley ra về với trận hòa 2-2.

Malo Gusto dinh chan thuong o tran hoa Burnley
Malo Gusto dính chấn thương ở trận hòa Burnley

Việc được chơi hơn người và trước một tân binh như Burnley nhưng vẫn không thắng khiến NHM Chelsea thất vọng, không những vậy đội chủ nhà còn chịu tổn thất về lực lượng. Cụ thể, hậu vệ Malo Gusto rời sân vì chấn thương gân khoeo. 

Cầu thủ người Pháp khập khiễng rời sân vì nghi ngờ dính chấn thương gân khoeo ở phút 87, sau đó Alfie Gilchrist vào thay. Gusto là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Chelsea mùa này, anh làm tốt nhiệm vụ khi đội trưởng Reece James vắng mặt gần như toàn bộ mùa giải vì chấn thương.

Với việc để Burnley cầm hòa, Chelsea vẫn xếp thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Màn trình diễn và kết quả kém cỏi mới nhất này sẽ chỉ làm tăng thêm áp lực lên Pochettino, người vốn bị người hâm mộ Chelsea chỉ trích rất nhiều.

Sau trận đấu, Pochettino tỏ ra thất vọng với khả năng tận dụng cơ hội của các học trò, ông từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X