Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin dữ: Lampard tiếp tục chấn thương

Thứ Bảy 13/11/2010 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như điềm lành vẫn chưa đến với Lampard và cả Chelsea bởi tiền vệ 32 tuổi này vừa nhen nhóm lên hi vọng trở lại sau hai tháng nghỉ thi đấu đã bị tắt ngóm, khi anh gặp chấn thương trong một buổi tập của Chelsea trong ngày hôm qua và theo dự tính sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2-3 tuần nữa.

Hàng tiền vệ của Chelsea nói thiếu cũng không phải, lúc này trong tay HLV Ancelotti đang có những gương mặt như Essien, Lampard, Mikel, Ramires, Benayoun, Zhirkov. Thế nhưng sau tấm thẻ đỏ "ngớ ngẩn" của Essien trong trận thắng Fullham với tỉ số 1-0, chiến lược gia người Italia lại phải lo lắng khi ông mất đi ba sự phục vụ hữu hiệu. Chiếc thẻ đỏ trực tiếp đã khiến Essien dính án phạt cấm thi đấu 3 trận tại Premier League của FA. Benayoun thì còn lâu mới bình phục chấn thương. Còn Lampard, tưởng như Ancelotti đã có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi hay tin tiền vệ 32 tuổi này sắp trở lại sau hai tháng nghỉ thi đấu nhưng ở đời ai nói trước được điều gì, "người không phổi" tiếp tục dính chấn thương và chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với Sunderland vào cuối tuần này.

Những chấn thương của Terry hay Lampard (phải)  chắc chắn sẽ khiến HLV Carlo Ancelotti phải đau đầu

Đã hai tháng qua, người ta không còn thấy những bước chạy của Lampard trên sân khi tiền vệ 32 tuổi này phải nghỉ thi đấu để điều trị chứng thoát vị. Theo dự kiến, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Sunderland nhưng có ai đoán được chữ ngờ, Lampard lại tiếp tục gặp chấn thương ở bắp chân và phải nghỉ thi đấu thêm 2-3 tuần nữa. Đây là một tin rất không vui đối với HLV Ancelotti bởi ông rất mong đợi sự trở lại này trong bối cảnh tuyến giữa không còn tạo nên sự yên tâm khi thiếu Essien. Ramires thì lúc hay lúc dở nên chưa thể đặt trọn niềm tin vào cầu thủ trẻ này, còn lại Mikel và Zhirkov là chưa đủ để gánh vác trọng trách khu trung tuyến.

Hơn thế nữa, HLV Ancelotti cũng không có được sự phục vụ của trung vệ Alex do anh vẫn chưa bình phục chấn thương đầu gối, còn Anelka thì đã có thể trở lại. Trong ba trận đấu thiếu Essien sắp tới, Chelsea sẽ phải đối đầu với Sunderland, Newcastle và Birmingham, những đội bóng không quá mạnh nhưng cũng chẳng thể coi thường. Hiện nay dù Chelsea đang có khoảng cách khá an toàn 4 điểm so với đội đứng thứ hai là Manchester United, thế nhưng chỉ cần sẩy chân một hai trận thôi thì chẳng ai biết sẽ ra sao trong cuộc đua đầy khắc nghiệt của Premier League. Thế nên rõ ràng việc mất cả Essien và Lampard đang đem đến những lo âu nhất định cho HLV Ancelotti nhằm tìm cách khắc phục.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X