Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin mừng trước trận gặp Wolves

Thứ Sáu 22/12/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo football.london, tiền vệ Lesley Ugochukwu của Chelsea đã bình phục chấn thương và xuất hiện trong buổi tập mới nhất của đội bóng thành London.

Lesley Ugochukwu là lựa chọn thường xuyên của HLV Pochettino ở mùa giải năm nay, anh chơi bên cạnh Enzo Fernandez và Moises Caicedo ở tuyến giữa của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, anh dính chấn thương trong trận thua 1-4 trước Newcastle và vắng mặt từ đó đến nay. Tính ra cầu thủ 19 tuổi đã có 12 lần ra sân ở mùa giải 2023/24.

Sau gần 3 tuần rời xa sân cỏ để dưỡng thương, tiền vệ người Pháp đã trở lại tập luyện bình thường, đây là tín hiệu rất vui với Pochettino. Mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng, sự trở lại của Ugochukwu sẽ giúp cựu HLV Tottenham có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa. 

Lesley Ugochukwu co the ra san truoc Wolves vao cuoi tuan nay

Lesley Ugochukwu có thể ra sân trước Wolves vào cuối tuần này

Trên trang cá nhân, Ugochukwu cũng chia sẻ những hình ảnh anh xuất hiện trên sân tập. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 2004 sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu trước Wolves ở vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Trước đó Chelsea cũng đón chào sự trở lại của tân binh Christopher Nkunku. Cựu sao RB Leipzig vừa có trận đấu ra mắt trong chiến thắng trước Newcastle ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, Chelsea vẫn chưa thể đón chào sự trở lại của Ben Chilwell hay Romeo Lavia.

Đội trưởng Reece James được cho là sẽ quyết định phẫu thuật chấn thương đầu gối, nếu quyết định lên bàn mổ anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X