Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui trước trận đấu với Aston Villa

Thứ Tư 07/02/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẽ làm khách trên sân của Aston Villa trong trận đá lại vòng 4 FA Cup, đội khách nhận tin vui khi đội chủ nhà không có hậu vệ Ezri Konsa.

Chelsea và Aston Villa đã hòa nhau 0-0 trong trận đấu trên sân Stamford Bridge ở vòng 4 FA Cup, kết quả này khiến hai đội phải đá lại tại Villa Park. Chelsea thua 2 trận gần nhất, trong khi đó đội chủ nhà đang hưng phấn sau chiến thắng 5-0 trước Sheffield United.

Mùa giải năm nay, đội bóng của Unai Emery luôn chơi cực tốt trên sân nhà. Bóng chưa lăn nhưng Aston Villa được đánh giá cao hơn. Đội chủ nhà vừa nhận tin buồn khi hậu vệ Ezri Konsa dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt.

Hau ve Ezri Konsa vang mat o tran dau voi Chelsea

Hậu vệ Ezri Konsa vắng mặt ở trận đấu với Chelsea

Tờ Standard đưa tin cầu thủ 26 tuổi này dính chấn thương đầu gối sau trận đấu với Sheffield United, nói về vấn đề mà học trò gặp phải, Unai Emery tiết lộ: "Cậu ấy bị chấn thương. Cậu ấy bị bong gân đầu gối và ít nhiều sẽ phải nghỉ thi đấu trong 3 hoặc 4 tuần."

Mùa giải năm nay Konsa là trụ cột nơi hàng thủ của Aston Villa, anh đã chơi tổng cộng 33 trận trên mọi đấu trường. Chính phong độ cao của hậu vệ này giúp đội chủ sân Villa Park đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, vị trí giúp họ được tham dự Champions League mùa tới.

Chấn thương của Konsa là một tin rất buồn với Emery, bởi hiện tại Tyrone Mings và Lucas Digne cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương. Nhưng rất may với Aston Villa là Pau Torres sẽ trở lại sau chấn thương và nhiều khả năng sẽ đá chính.   

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X