Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai Callum Hudson-Odoi 

Chủ Nhật 25/06/2023 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi đang được nhiều đội bóng quan tâm, và Chelsea sẵn sàng bán anh ở phiên chợ Hè năm nay nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. 

Callum Hudson-Odoi gia nhập học viện của Chelsea khi mới 7 tuổi và đã có 126 lần ra sân cho đội một sau khi ra mắt vào năm 2018. Trong một khoảng thời gian ngắn, Hudson-Odoi là một trong những trụ cột của Chelsea và thu hút sự quan tâm từ Bayern Munich. Tuy nhiên, The Blues từ chối bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu euro.

Chelsea sau đó trao cho cầu thủ có 3 lần khoác áo đội tuyển Anh một hợp đồng béo bở có thời hạn 5 năm, nhưng kể từ khi ký hợp đồng mới cầu thủ sinh năm 2000 đã sa sút một cách khó hiểu. Mùa giải vừa qua anh được cho mượn ở Bayer Leverkusen, nhưng anh chỉ ghi 1 bàn sau 21 lần ra sân.

Chelsea quyet dinh tuong lai Callum Hudson-Odoi 

Chelsea quyết định tương lai Callum Hudson-Odoi 

Bất chấp những khó khăn trong thời gian gần đây, Hudson-Odoi vẫn nhận được nhiều sự quan tâm. Anh được một số đội bóng ở Premier League quan tâm, có thể kể đến như Nottingham Forest, Fulham, Crystal Palace, West Ham và Brentford.

Cầu thủ người Anh hiện đã trở lại Chelsea, nhưng khó cạnh tranh với Raheem Sterling, Mykhailo Mudryk, Noni Madueke và những bản hợp đồng sắp tới Christopher Nkunku và Nicolas Jackson ở mùa giải tới. Theo Daily Express, Chelsea chấp nhận bán cầu thủ chạy cánh người Anh với giá 10 triệu bảng.

Với việc khó có cơ hội đá chính ở Chelsea, Hudson-Odoi có lẽ đang suy nghĩ nghiêm túc về khả năng ra đi. Anh cũng nhận được sự quan tâm từ các đội bóng ở Ả Rập Xê Út, nhưng ở tuổi 23 cầu thủ này muốn chơi bóng ở châu Âu thay vì cập bến châu Á để hưởng lương khủng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X