Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết định tương lai Levi Colwill

Thứ Tư 19/07/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã quyết định sẽ giữ chân trung vệ Levi Colwill trước sự quan tâm của những đội bóng lớn.

Mùa giải vừa qua, Levi Colwill chơi bùng nổ trong màu áo Brighton, góp công lớn giúp đội bóng này xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, và giành vé dự Europa League mùa tới. Brighton ấn tượng với khả năng của Levi Colwill và muốn mua đứt anh.

Tuy nhiên, lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của Brighton đã nhanh chóng bị Chelsea từ chối. Man City, Liverpool và Tottenham hiện đang theo dõi tình hình của trung vệ người Anh, họ sẵn sàng đưa ra lời đề nghị nếu có cơ hội.

Levi Colwill duoc nhieu doi bong lon quan tam

Levi Colwill được nhiều đội bóng lớn quan tâm

Levi Colwill được cho là sẽ nói chuyện với HLV Pochettino trước khi quyết định tương lai của mình. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã quyết định sẽ giữ chân trung vệ Levi Colwill trước sự quan tâm của những đội bóng lớn. Ông viết:

“Tình trạng của Levi Colwill không thay đổi so với tháng trước, Chelsea đã quyết định sẽ giữ chân cậu ấy. Họ cho rằng Levi Colwill có thể trở thành tương lai của CLB. The Blues sẽ không nhận lời đề nghị chuyển nhượng từ bất kỳ CLB nào”.

“Sau chấn thương của Wesley Fofana, thông điệp của Chelsea càng rõ ràng và mạnh mẽ hơn, 100% Levi Colwill sẽ tiếp tục ở lại đội bóng. Ngoài ra, một hợp đồng mới sẽ được thảo luận và đề xuất đến phía Colwill trong thời gian sớm nhất".

Chelsea được cho là đang quan tâm đến Harry Maguire, người vừa bị tước băng đội trưởng của MU. Quỷ đỏ chấp nhận bán trung vệ sinh năm 1993 nếu nhận 40 đến 50 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X