Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sai lầm khi bán Kai Havertz cho Arsenal

Thứ Ba 23/04/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole tin rằng The Blues lẽ ra không bao giờ nên bán Kai Havertz và tin rằng anh là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal.

Kai Havertz đã rời Stamford Bridge để đến Emirates vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng. Tuyển thủ Đức đã trải qua 3 năm ở Chelsea sau khi gia nhập từ Bayer Leverkusen với giá 71 triệu bảng, ghi 19 bàn sau 91 lần ra sân ở Premier League và ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions League 2021 với Man City.

Việc Havertz đến Arsenal là một điều bất ngờ khi anh chơi không quá nổi bật ở Chelsea, thương vụ này càng có lý do để đặt dấu hỏi sau sự hòa nhập không tốt của cầu thủ người Đức. Nhưng cầu thủ 24 tuổi này đã dần phát triển thành thành viên chủ chốt trong đội hình của Mikel Arteta, giúp Pháo thủ thách thức chức vô địch Premier League và lọt vào giai đoạn sau của Champions League.

Joe Cole tin rang The Blues le ra khong bao gio nen ban Kai Havertz
Joe Cole tin rằng The Blues lẽ ra không bao giờ nên bán Kai Havertz

Cựu tiền vệ Chelsea, Joe Cole tin rằng The Blues lẽ ra không bao giờ nên bán Kai Havertz và tin rằng anh là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal. Anh nói: “Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ xuất sắc của Chelsea. Anh ấy đến với một khoản phí chuyển nhượng khổng lồ và anh ấy chơi ở nhiều vị trí và luôn làm tốt công việc. Và anh ấy đã ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết Champions League. 

Tôi luôn thích anh ấy. Tôi không muốn nhìn thấy anh ấy đi. Anh ấy đã đến đó [đến Arsenal] và thi đấu rất tốt, anh ấy đang tìm được chỗ đứng của mình. Anh ấy là một cầu thủ đa năng, anh ấy có bản năng ghi bàn đáng yêu cũng như khả năng chuyền bóng và sự điềm tĩnh đáng kinh ngạc. 

Tôi rất muốn thấy anh ấy ở lại Chelsea, tôi thực sự muốn vậy. Tôi nghĩ anh ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt ở Chelsea và anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Arsenal.” 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X