Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sắp có sao Barca với mức phí 8.5 triệu bảng

Thứ Năm 08/02/2024 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Chelsea sẽ nỗ lực ký hợp đồng với hậu vệ Pau Cubarsi của Barca, người cũng đang được nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm. 

Hậu vệ Pau Cubarsi, 17 tuổi, đã có trận ra mắt đội 1 cho gã khổng lồ xứ Catalan vào tháng 1, anh có thêm 3 trận đá chính ở La Liga trong những tuần gần đây. Sự trưởng thành nhanh chóng của cầu thủ trẻ này giúp anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. 

Trung vệ này chỉ ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Barca vào năm ngoái, sự tiến bộ của anh khiến Barca cảm thấy rằng họ cần ngay lập tức ký thêm một hợp đồng mới với cầu thủ này. Hợp đồng hiện tại của Cubarsi tại Camp Nou có điều khoản giải phóng trị giá 8.5 triệu bảng.

Chelsea muon ky hop dong voi hau ve Pau Cubarsi cua Barca

Chelsea muốn ký hợp đồng với hậu vệ Pau Cubarsi của Barca

Trong khi Barca đã bắt đầu các cuộc đàm phán về một thỏa thuận mới, ngôi sao tuổi teen hiện đang được các đội bóng ở Premier League nhắm đến. Mundo Deportivo tuyên bố Chelsea nằm trong số đó. Mặc dù đang gặp khó khăn ở mùa giải năm nay, nhưng The Blues vẫn đang cố gắng mang về những tài năng trẻ sáng giá. 

Chelsea quan tâm đến việc ký hợp đồng với Cubarsi trước khi anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Barca vào mùa hè năm ngoái. The Blues vẫn quan tâm đến việc đưa anh đến Stamford Bridge. Họ đang cố gắng tiếp cận sao trẻ này và gửi đến anh những đề nghị khó có thể từ chối. Man City cũng nằm trong số những CLB quan tâm đến cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha.

HLV Xavi của Barca mới đây tiết lộ ông sẽ từ chức huấn luyện viên trưởng vào cuối mùa giải nhưng coi Cubarsi là một tài năng lớn. Anh đã có 6 lần ra sân dưới thời huyền thoại Barca và Tây Ban Nha, bao gồm cả trận đá chính trước Real Betis, Osasuna và Alaves.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X