Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chốt xong kế hoạch chuyển nhượng mùa đông tới

Thứ Hai 30/10/2023 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea sẽ ưu tiên bổ sung 2 vị trí tiền đạo và trung vệ trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để tăng cường chất lượng nhân sự.

Chelsea sẽ chiêu mộ thêm tiền đạo và trung vệ

Dù đã chi ra tới hơn 400 triệu Bảng trong mùa hè vừa qua, song thành tích của Chelsea tới nay lại chưa tương xứng. The Blues mới thắng 3/11 trận tại Premier League và đang ngụp lặn ở nửa sau bảng xếp hạng. 

Điều này khiến giới chủ Chelsea không thể ngồi yên. Dự kiến, những ông chủ The Blues sẽ tiếp tục bơm tiền để bổ sung nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để gia tăng chất lượng đội hình. 

Nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã làm rõ kể hoạch chuyển nhượng của Chelsea:

"Chelsea chắc chắn sẽ bổ sung thêm tiền đạo. Ngoài ra, họ cũng có kế hoạch chiêu mộ thêm trung vệ. Suốt thời gian qua, họ và MU đều đã để mắt tới không ít trung vệ trẻ tiềm năng trên khắp châu Âu."

Chelsea chốt xong kế hoạch chuyển nhượng mùa đông tới 1
Thành tích không tốt của Chelsea trong thời gian qua khiến BLĐ nhận thấy cần thêm những sự bổ sung nhân sự.

Một trong những vấn đề lớn nhất của Chelsea hiện tại là khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Ở không ít các trận đấu từ đầu mùa, The Blues tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn ngon ăn nhưng không thể chọc thủng lưới đối phương, qua đó phải đón nhận những kết quả không như ý.

Do đó, việc Chelsea muốn bổ sung tiền đạo là điều dễ hiểu. Hiện tại, Victor Osimhen cùng Ivan Toney là những mục tiêu hàng đầu của The Blues. 

Trong khi đó, kế hoạch chiêu mộ trung vệ của Chelsea được cho là để dần thay thế Thiago Silva. Dù vẫn chơi tốt nhưng cầu thủ người Brazil đã 39 tuổi và cũng chỉ còn hợp đồng tới cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X