Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thắng Liverpool 2-1, MU hạ Wolves 2-0

Thứ Sáu 11/08/2023 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, anh cho rằng MU và Chelsea đều có được chiến thắng ở vòng đấu này. 

Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn. Trận cầu tâm điểm của vòng đấu này diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea sẽ tiếp đón Liverpool. Nhận định về trận đấu này, cựu tiền đạo MU và Tottenham - Dimitar Berbatov cho biết:

Chelsea thắng Liverpool 2-1, MU hạ Wolves 2-0 1

Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24

 

“Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào Chelsea, tôi muốn thấy họ thi đấu tốt hơn ở mùa giải này và thách thức chức vô địch. Liverpool biết họ cần phải làm tốt hơn mùa giải trước, nhưng tôi nghĩ Chelsea sẽ gây bất ngờ. Tôi nghĩ đội chủ nhà sẽ thắng 2-1”.

2 đội bóng thành Manchester đều gặp những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, MU sẽ tiếp Wolves trên sân nhà còn Man City làm khách trên sân của Burnley. Dimitar Berbatov tin rằng cả hai đội bóng thành Manchester đều sẽ giành 3 điểm, anh tiếp tục:

“Burnley sẽ không thể làm khó Man City, tôi nghĩ họ sẽ để thua với tỷ số 0-2 trên sân nhà. Còn với MU, họ đã có những sự bổ sung chất lượng trong khi Wolves đang gặp khó khăn về lực lượng. Đội khách vừa thay đổi HLV, họ còn mất nhiều trụ cột. Tôi nghĩ MU sẽ thắng 2-0”.

Nhận định về những trận đấu còn lại anh nói thêm: “Arsenal sẽ có trận ra mắt thành công trước Nottingham, được chơi tại Emirates tôi nghĩ họ sẽ thắng 3-1. Tottenham sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trước Brentford, tôi dự đoán trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

“Newcastle sẽ vượt khó thành công trước Aston Villa, họ sẽ giành chiến thắng 1-0. Brighton được chơi trên sân nhà trước Luton, tôi nghĩ họ sẽ thắng 3-0. Everton và Fulham là một trận đấu cân bằng, cuộc đọ sức này có thể kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tôi cũng nghĩ cuộc đọ sức giữa Bournemouth và West Ham có kết quả 1-1. Cuối cùng, Sheffield United có thể gây bất ngờ trước Crystal Palace, họ có thể giành chiến thắng 2-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X