Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea thanh lọc: Những ai sẽ phải ra đường?

Thứ Năm 21/05/2015 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star đưa tin, Chelsea nhiều khả năng thanh lý tối thiểu 5 cầu thủ thuộc đội 1 ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 sắp tới.


Dù trải qua một mùa giải thành công với cú đúp danh hiệu, đặc biệt trở lại được ngôi vị số 1 Premier League song Chelsea vẫn tiến hành nâng cấp lực lượng nhằm bảo vệ thành công danh hiệu vô địch cũng như đạt thành tích cao hơn ở Champions League mùa giải mới. Thế là, kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea
ở mùa hè này đã được vạch ra. Đầu tiên là việc bán bớt đi vài cầu thủ không có nhiều giá trị sử dụng bao gồm tiền đạo Didier Drogba, thủ môn Petr Cech, hậu vệ Filipe Luis, tiền vệ Juan Cuadrado và Oscar.
Chuyen nhuong Chelsea thanh ly 5 cau thu o he 2015 hinh anh
Drogba và Cech sẽ phải rời Chelsea
Từ khi trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge, Voi rừng huyền thoại Didier Drogba mới chỉ có được 4 bàn thắng. Ở tuổi 37 chân sút người Bờ Biển Ngà thật sự đã hết thời nên Chelsea muốn “Voi rừng” trở thành HLV đội trẻ hơn là dành cho anh một bản hợp đồng mới. Trường hợp của thủ thành Petr Cech thì lại khác. The Blues vẫn rất muốn giữ thủ thành tốt nhất đội một thời trong nhiều năm trời nhưng việc mất vị trí chính thức vào tay Thibaut Courtois mùa vừa qua khiến thần gác đền 33 tuổi kiên quyết ra đi. Cả HLV Mourinho và chủ tịch Roman Abramovich đều không thể thuyết phục anh ở lại đội bóng. Được biết, thủ môn người CH Séc đang chốt hợp đồng với Arsenal nhưng cũng được cả M.U đặc biệt là PSG quan tâm.

Hậu vệ Filipe Luis cũng được đưa vào dạng thanh lý. Cựu cầu thủ của Atletico không thể cạnh tranh nổi vị trí đá cánh trái với Cesar Azpilicueta. Bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng của The Blues được thực hiện hồi mùa hè 2014 mới có được 8 lần ra sân tại Premier League. Cầu thủ người Brazil chỉ được xem là phương án dự phòng mỗi khi Azpilicueta dính chấn thương. Bản thân Mourinho không cảm thấy hài lòng với những gì cậu học trò trình diễn. Không phủ nhận, Filipe Luis đã xuống phong độ quá nhiều so với thời còn khoác áo Atletico. Nhiều khả năng Mourinho sẽ để hậu vệ 29 tuổi sẽ trở lại Atletico ở mùa hè tới.

Trường hợp của Cuadrado còn bi đát hơn Filipe Luis. Mới chuyển tới Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng ngôi sao người Colombia hòa nhập rất chậm. Sau 11 lần ra sân anh đá như một kẻ lạc đội hình, dò dẫm những bước đầu tiên để tìm hiểu một đội bóng mới, một giải đấu hoàn toàn mới. Cuadrado không thể thích nghi với phong cách thiên về tốc độ và thể lực tại nước Anh nên tỏ ra lạc lõng và vô hại. Những phút thi đấu trên sân, tiền vệ này không mất bóng thì chuyền hỏng. Được biết, Chelsea sẵn sàng bán tháo Cuadrado (họ đã phải bỏ ra 26 triệu bảng để mua cầu thủ chạy cánh này từ Fiorentina hồi tháng 1). Ngoài ra, mặc dù Mourinho từng tuyên bố tiền vệ người Brazil Oscar vẫn nằm trong kế hoạch của ông nhưng HLV này được cho sẽ để tiền vệ người Brazil ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý. 

Thúy Ngân
 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X