Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea sẵn sàng thanh lý "bom xịt" với giá bèo

Thứ Ba 11/08/2020 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã sẵn sàng bán bom xịt Bakayoko cho AC Milan với mức phí không quá lớn là 20 triệu bảng.
Bakayoko đã được thông báo rằng anh không có tương lai ở Stamford Bridge sau khi dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu theo dạng cho mượn. Hiện giờ Chelsea đang định giá ngôi sao người Pháp chỉ 20 triệu bảng và sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị.

Bakayoko khiến Chelsea phải bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ từ Monaco cách đây 3 năm. Anh là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Conte ở Chelsea. Nhưng cầu thủ người Pháp không thể thích nghi với tốc độ và cường độ thi đấu ở Premier League. Anh được cho phép gia nhập AC Milan theo dạng cho mượn chỉ sau 1 mùa giải thi đấu tại Stamford Bridge.

Chelsea sẵn sàng thanh lý Bakayoko với giá bèo hình ảnh

Chelsea muốn thanh lý Bakayoko với giá bèo


Đội bóng Italia đã trả khoản phí mượn Bakayoko là 4.5 triệu bảng nhưng quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 32 triệu bảng vào cuối mùa giải năm ngoái. Sau khi HLV Sarri được thay thế bởi Lampard ở mùa giải năm ngoái, Bakayoko vẫn không có tên trong kế hoạch của Chelsea.

Anh được gửi trở lại Monaco theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa giải. Nhưng rồi Bakayoko một lần nữa không thể gây ấn tượng. Monaco đã từ chối cơ hội tái hợp với tiền vệ phòng ngự này khi điều khoản mua đứt có giá trị đến 37.5 triệu bảng.

Bakayoko đã trở lại Chelsea nhưng với việc phải cạnh tranh với những Kante, Jorginho, Kovacic, Barkley và Gilmour, thật khó để cầu thủ người Pháp giành chiến thắng. Hiện tại, hợp đồng của Bakayoko ở Chelsea còn 2 năm với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Bakayoko khẳng định anh sẵn sàng giảm lương để có thể ra đi trước khi mùa giải mới bắt đầu vào tháng sau. Milan cũng ngỏ ý muốn cứu vớt cầu thủ này nhưng chỉ đồng ý chi ra 13.5 triệu bảng, thấp hơn khá nhiều so với mức phí yêu cầu của Chelsea. Nhiều khả năng đội bóng thành London vẫn sẽ chấp nhận lời đề nghị này để giải phóng khoản lương tương đối lớn của Bakayoko.
Nhìn thống kê này mới hiểu vì sao Chelsea mê mẩn Kai Havert đến vậy!
Bàn thắng vào lưới Inter Milan rạng sáng nay đánh dấu lần thứ 18 Kai Havertz sút tung lưới đối phương mùa này.
Khi Frank Lampard có trong tay một Chelsea lạ lẫm
Chelsea sẽ không thể mơ đến những danh hiệu nếu HLV Frank Lampard không sớm gia cố hàng phòng ngự tồi tệ của mình.
Werner cần thời gian để tỏa sáng ở Chelsea
Đồng đội cũ Yussuf Poulsen khẳng định Timo Werner cần được trao thời gian để đạt phong độ tốt nhất ở Chelsea.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X