Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tiếp cận với Ibrahimovich

Thứ Năm 03/06/2010 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây HLV của Chelsea, Carlo Ancelotti đã có cuộc gặp với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic ở một khu nghỉ mát tại Miami. Không biết nội dung cụ thể của cuộc trò chuyện này ra sao nhưng rất có thể nó liên quan đến tương lai của chân sút người Thuỵ Điển tại sân Nou Camp.

Sau khi mùa bóng 2009 - 2010 khép lại và không thể cùng các đồng đội vượt qua vòng loại World Cup, tiền đạo của Barcelona Ibrahimovic đã quyết định tìm đến một khu nghỉ mát nổi tiếng ở Miami để nghỉ xả hơi. Thật tình cờ khi đây cũng chính là địa điểm mà HLV Carlo Ancelotti lựa chọn sau một mùa giải rất thành công với Chelsea. Không biết đây có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không nhưng theo tờ báo nổi tiếng Mundo Derpotivo rất có thể đã có những liên hệ giữa chiến lược gia người Ý và cựu chân sút của Inter Milan.

Barca liệu có chịu lỗ để "tống khứ" Ibrahimovic?

Trên thực tế, Ibrahimovic đã có mùa bóng đầu tiên ở Tây Ban Nha không đến nỗi nào khi anh ghi được 20 bàn trong 41 trận ra sân sau khi chuyển đến Barcelona với giá hơn 60 triệu bảng từ Inter Milan. Tuy nhiên màn trình diễn của chân sút người Thuỵ Điển là chưa đủ thuyết phục và anh liên tiếp với nhận những lời chỉ trích từ báo giới Tây Ban Nha vốn nổi tiếng khắc nghiệt.

Với việc đội bóng xứ Catalan kí hợp đồng với David Villa khiến cho đã xuất hiện hơn nhiều tin đồn liên quan đến việc đi hay ở của Ibrahimovic. Nhiều khả năng nếu rời sân Nou Camp rất có thể bến đỗ của anh sẽ là Premier League khi không chỉ Chelsea mà cả Man City cũng mong muốn có được chữ kí của chân sút năm nay 29 tuổi này.

Vừa trải qua mùa giải thành công cùng cú đúp với Chelsea dù vậy HLV Carlo Ancelotti vẫn rất muốn có được Ibrahimovic để chinh phục đấu trường châu Âu - danh hiệu mà chủ tịch Roman Abramovich rất "thèm khát". HLV người Ý cho rằng kinh nghiệm của Ibrahimovic là rất hữu ích với The Blues. Chelsea đã đưa ra mức giá 35 triệu bảng với hi vọng đưa được chân sút người Thuỵ Điển về với sân Stamford Bridge.

Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X