Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tính chi 22 triệu bảng để chiêu mộ Ricardo Rodriguez

Thứ Sáu 19/08/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Antonio Conte đang muốn đưa Ricardo Rodriguez về Chelsea để bổ sung sức mạnh đánh biên.

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2016, Chelsea mới mang về hai tân binh là Michi Batshuayi và N'Golo Kante. Sau trận thắng 2-1 với West Ham ở trận mở màn Premier League, HLV Conte thừa nhận Chelsea vẫn cần bổ sung lực lượng để dễ dàng triển khai chiến thuật mới.
Chelsea hinh anh
Chelsea tính chi 22 triệu bảng để chiêu mộ Ricardo Rodriguez.

Hiện tại, HLV Conte đang muốn bổ sung vị trí hậu vệ trái khi Baba Rahman đã tới Schalke theo dạng cho mượn còn Azpilicueta vốn là hậu vệ phải. Theo Mirror UK, Chelsea đang theo đuổi hai hậu vệ trái là Jonas Hector (Cologne) và Ricardo Rodriguez (Wolfsburg).
Theo đánh giá của HLV Conte, Ricardo Rodriguez vẫn phù hợp với triết lý ông dự tính áp dụng tại Chelsea hơn cả khi hậu vệ người Thụy Sĩ có thể lên công về thủ rất ấn tượng. Dù là một hậu vệ nhưng Rodriguez ghi đến 20 bàn trong hơn 150 trận ra sân cho Wolfsburg.
Điểm mạnh của cầu thủ 23 tuổi này là khả năng tham gia tấn công rất tốt với những cú sút xa. Ngoài ra, đá phạt cũng là điểm mạnh của Ricardo Rodriguez. Chelsea dự tính sẽ thuyết phục Wolfsburg nhượng lại cầu thủ này khi đặt 22 triệu bảng lên bàn đàm phán.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X