Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ chối đề nghị đầu tiên của Fulham cho Hudson-Odoi

Thứ Hai 17/07/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea sẵn sàng bán Callum Hudson-Odoi, nhưng lời đề nghị đầu tiên của Fulham cho cầu thủ người Anh chưa khiến The Blues cảm thấy hài lòng.

Sau một mùa giải thất bại, Chelsea đã thanh lọc đội hình một cách mạnh mẽ ở Hè 2023. The Blues đã chia tay N'Golo Kante, Mateo Kovacic, Mason Mount, Kalidou Koulibaly, Edouard Mendy, Kai Havertz... Cuộc thanh lọc của đội bóng thành London vẫn chưa dừng lại, trong thời gian tới sẽ có thêm những cầu thủ rời sân Stamford Bridge. 

Callum Hudson-Odoi là một trong những người không nằm trong kế hoạch của HLV Pochettino, anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Trong quá khứ, Bayern Munich từng có kế hoạch chiêu mộ Hudson-Odoi khi Chelsea được dẫn dắt bởi HLV Maurizio Sarri. Họ từng chấp nhận chi 60 triệu euro, nhưng Chelsea từ chối bán ngôi sao của mình.

Fulham quan tam Hudson-Odoi

Fulham quan tâm Hudson-Odoi

Sau đó Hudson-Odoi sa sút, mùa trước anh được cho mượn ở Bayer Leverkusen nhưng không gây ấn tượng. Đó là lý do đội bóng nước Đức quyết định không mua đứt anh. Ở thời điểm hiện tại, Fulham là đội bóng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 2000, họ đã đàm phán với Chelsea để hy vọng có cầu thủ 22 tuổi. 

Tuy nhiên, theo Daily Mail, The Blues đã từ chối lời đề nghị đầu tiên của Fulham. Theo đó, Fulham chỉ muốn chi ra 8 triệu bảng, nhưng Chelsea định giá ngôi sao của mình vào khoảng 20 triệu bảng Anh. Fulham vẫn chưa dừng lại, họ sẽ tiếp tục đàm phán để hy vọng có được điều mình cần.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X