Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từng suýt dựng tượng Eden Hazard

Thứ Sáu 13/10/2023 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá khứ, Chelsea từng hứa sẽ dựng tượng Eden Hazard tại Stamford Bridge nếu anh gia hạn hợp đồng thay vì chuyển tới Real Madrid.

Nếu Eden Hazard ở lại Chelsea...

Mùa hè 2017, Chelsea và Eden Hazard vẫn còn tới 3 năm hợp đồng. Nhưng The Blues khi ấy đã lên kế hoạch để giữ chân ngôi sao số một trong đội hình thời điểm bấy giờ.

Nếu đồng ý đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Chelsea, Hazard sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League. Khi ấy, đội chủ sân Stamford Bridge để nghị chân sút số 10 mức lương không dưới 350 nghìn Bảng mỗi tuần. 

Ngoài ra, Chelsea còn hứa rằng sẽ dựng tượng Hazard tại Stamford Bridge để thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với đội bóng. Song, những nỗ lực từ phía The Blues bất thành.

Chelsea từng suýt dựng tượng Eden Hazard 1
Eden Hazard từng là ngôi sao số một tại Chelsea.

Quan điểm của Hazard rất rõ ràng: muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Và Real Madrid là bến đỗ trong mơ của cầu thủ người Bỉ. 

Lẽ ra, Hazard đã ra đi từ hè 2018 sau khi Chelsea không giành vé dự Champions League. Nhưng nhận sự thuyết phục của BLĐ đội bóng, tiền vệ sinh năm 1991 đồng ý thi đấu thêm 1 mùa giải nữa cho Chelsea. Anh cùng đội nhà vô địch Europa League trong năm cuối cùng cống hiến tại Stamford Bridge. 

Mọi chuyện sau đó ra sao ai cũng đã rõ. Mùa hè 2019, Hazard gia nhập Real Madrid với giá 130 triệu Euro tính cả phụ phí. Nhưng rồi những chấn thương khiến ngôi sao số một Premier League một thời không còn là chính mình. Anh không có nhiều đóng góp trong 4 năm thi đấu tại Real Madrid và bị thanh lý hợp đồng mùa hè vừa qua. Cách đây ít ngày, Hazard chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 32.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X