Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea xác nhận cho Milan mượn Torres trong 2 năm

Thứ Bảy 30/08/2014 01:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa xác nhận hoàn tất thương vụ đẩy Fernando Torres sang AC Milan theo hợp đồng cho mượn 2 năm. Lúc này Torres chỉ cần hoàn tất quá trình kiểm tra y tế là được chính thức trở thành người của San Siro.

Trong tuần qua, Chelsea và Milan đã nhiều lần đứng lên ngồi xuống vì quá trình lượng lượng vụ Torres gặp nhiều trụ trặc. Milan ban đầu chỉ xác định mượn Torres 1 năm trong khi Chelsea lại muốn bán đứt hoặc tối thiểu là mượn kèm điều khoản mua đứt. Song Milan nhất quyết không đồng ý, ngay cả khi giá mua đứt chỉ là 5 triệu bảng, nghĩa là Chelsea chịu lỗ đến 9/10 so với khoản đầu tư họ đã dành cho El Nino.
 
Pha bỏ lỡ khó tin tỏng trận giao hữu hôm qua của Torres
Torres coi như đã không còn là người của Chelsea

Sau nhiều lần thất bại và lại bị áp lực của thời gian, cuối cùng The Blues cũng tặc lưỡi với phương án cuối cùng là cho Milan mượn Torres trong 2 năm. Điều đó có nghĩa thời điểm Torres hết hợp đồng cho mượn thì anh cũng đáo hạn ràng buộc với Chelsea. Và ngay lúc này, có thể khẳng định mối lương duyên giữa Torres và Chelsea đã kết thúc. Milan sẽ trả phần lớn khoản lương 175.000 bảng/tuần cho Torres. Tỷ lệ cụ thể chưa được hé lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, Torres đã chấp nhận giảm yêu cầu của mình đi khá nhiều.
 
Với việc cho Milan mượn Torres, Chelsea chính thức “nhổ tận rễ” hàng công trồi sụt của mình ở mùa trước khi bán Demba Ba cho Besiktas, thanh lý Samuel Eto’o và giờ là thương vụ cho mượn chẳng khác nào bán đứt Torres.
 
Có lẽ sự xuất hiện của Torres ở San Siro là để thay thế Mario Balotelli, người vừa chuyển sang Liverpool với mức giá 16 triệu bảng. Nhưng rõ ràng sự thay thế này không khiến các Rossoneri hài lòng vì nó chỉ chứng tỏ tư tưởng bòn rút đội bóng của BLĐ. Họ bán đi những gì tinh túy còn sót lại của Milan và lấp khoảng trống bằng những cái tên đã hết thời. Torres chơi tệ ra sao trong màu áo Chelsea thì tất cả đã rõ. Nay khi sang “viện dưỡng lão” San Siro, khi không còn những điểm tiếp đạn xuất sắc như Eden Hazard, Oscar…, liệu chân sút 30 tuổi sẽ làm thế nào để tỏa sáng?
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X